“นก จริยา-เบลล่า” นำทีมนักแสดง “ร้อยเล่ห์มารยา” บวงสรวง ศาลหลักเมือง เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนลงจอ 5 ตค. นี้

เรียกว่าเอาฤกษ์เอาชัยก่อนละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” จะออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3  กด 33 ผู้จัดฯ คนเก่ง “นก-จริยา แอนโฟเน”  บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ได้นำทีมนักแสดงและทีมงาน เบลล่า-ราณี แคมเปน, วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, ,แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึนท์, น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ พร้อม ผู้กำกับฯ แมน เมธี  บวงสรวงขอพร ศาลหลักเมือง กรุงเทพเทพมหานคร

โดย “นก จริยา” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ถือฤกษ์ดี เลยนำทีมนักแสดงจากละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา มาบวงสรวงขอพระศาลหลักเมือง ให้เรตติ้งกระฉูด ให้ละครเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เรื่องนี้เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของโป๊ปและเบลล่า หลายคนก็รอคอย ถามว่ากดดันมั้ย มันก็มีบ้างอยู่แล้ว แต่เราก็ทำงานเต็มที่ หน้าที่ของเราเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือให้คนดูเป็นคนตัดสินใจ แต่รับรองสนุกและแซ่บตั้งแต่ตอนแรก เราจะได้อะไรที่แปลกใหม่จากทั้งโป๊ปและเบลล่า และนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมาย ที่มานำเสนอถึงมุมมองความรัก การใช้ชีวิต นอกจากความสนุกสนานเข้มข้นแล้ว ก็มีแง่คิดดี ๆ ให้ทุกคนได้นำมาปรับใช้ชีวิตประจำวัน ยังไงก็ฝากติดตามชม ร้อยเล่ห์มารยา ด้วยนะคะ”

ติดตามชมบทบาทของคู่ขวัญ โป๊ป-เบลล่า ในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33  (ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้)