“บุ๋ม ปนัดดา” ตอบกับปาก! หลังเจอ “แจ๊ส สปุ๊กนิค” ยิงคำถาม “ทำไมวันนั้นพี่ไม่ตบ?!!!”

โบ๊ะบ๊ะกันสุด ๆ เมื่อ “ดร.บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” กลับมาเยือนบ้าน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” อีกครั้ง! กลับมารอบนี้ไม่มีเกรงกลัว เพราะสนิทจนเรียกว่าครอบครัวกันไปแล้ว! และก่อนจะเข้าฉากเล่นละคร เจ้าตัวต้องมานั่ง Talk กับเหล่าฮาตัวจี๊ดในซีน Office ก่อน และครั้งนี้ไม่เพียงแค่พูดคุยธรรมดา แต่เจ้าตัวยังถูกยิงคำถามที่ทำให้เหงื่อตก จากตลกตัวแสบอย่าง “แจ๊ส” ถึงเหตุการณ์ที่เคยแซ่บในช่วงที่ผ่านมาว่า “ผมถามจริง ๆ นะครับ ทำไมวันนั้นพี่ไม่ตบ?!!!”

งานนี้เล่นเอาสาวใจนิ่ง “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับต้องกลั้นขำพร้อมเก็บอาการสุด ๆ ก่อนจะเอ่ยปากตอบกลับว่า “หมายถึงเหตุการณ์ไหนคะเนี่ย ถ้าพูดถึงเรื่องยุง เรื่องแมลงที่เคยกวนใจก็ตอบเลยว่าไม่อยากฆ่าสัตว์ตัดชีวิตค่ะ (ขำ) เอาจริง ๆ หลายคนชอบมองว่าบุ๋มแรง เพราะอาจจะด้วยสมัยแรกที่เข้าสู่วงการนางงาม วงการบันเทิง ตอนนั้นเราเพิ่งจบมาจากเมืองนอก เราเลยยังไม่เข้าใจว่าการวางตัว การเป็นนางงามไทยคือต้องนิ่ง ๆ เรียบร้อย

ตอนประกวดนางงามรอบตอบคำถามบุ๋มก็มั่นใจตอบไป 100% เลย แต่เราเพิ่งมารู้ว่าเออการเป็นหญิงไทยต้องซอฟท์ ๆ ไม่ตรงจนเกินไป บวกกับที่ผ่านมาในวงการเราชอบพูดตรง ๆ มีอะไรก็ตอบกันตรง ๆ ถามมาก็ตอบความจริงทั้งหมด เลยจะถูกมองว่าแรง แต่ถึงจะเป็นคนตรง ใจกล้าแค่ไหน กลับมาเล่นบริษัทฮาฯ ทีไรก็ยังตื่นเต้นทุกครั้งเลยนะคะ เพราะที่นี่เขาแสบจริง เราต้องเตรียมรับมือรับมุขตลอด ฝากแฟน ๆ ติดตามเทปบุ๋มด้วยนะคะ มาให้คะแนนบุ๋มกันว่ากลับมาครั้งนี้ยังได้เต็ม 100 อยู่หรือเปล่า (ยิ้ม)”

ห้ามพลาดความสนุกบ้านสะเทือน ในซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31