ช่อง 3 เดินหน้าส่งละครกระแสดีลงจออีกครั้ง กับไฟแห่งความริษยาชวนติดตามใน “เพลิงพรางเทียน”

เปิดประตูรับมิติใหม่อีกครั้งกับละครดราม่าแฟนตาซีศึกชิงรักหักสวาท “เพลิงพรางเทียน” ความแซ่บเผ็ดเด็ดร้อนจนพาแฟนละครนั่งกันไม่ติดมาแล้ว ทั้งยังได้รับฟีดแบคเป็นละครครบเครื่องจนคว้าเรตติ้งไปได้ถึง 3.55 ผลงานของสองพี่น้อง ผู้จัด “สมจริง ศรีสุภาพ” และผู้กำกับ “วรวิทย์ ศรีสุภาพ” จากค่าย กู้ด ฟีลลิ่ง ที่ร่วมมือร่วมใจผลิตผลงานละครชั้นดีส่งตรงถึงหน้าจอให้แฟนละครช่อง 3 ได้ชมอย่างหนำใจ และในครั้งนี้สองพี่น้องขอคว้านางเอกหน้าหวานและพระเอกหน้าคม มาควบ 2 คาแร็คเตอร์ “ณิชา ณัฏฐณิชา” พลิกคาแร็คเตอร์เป็นทั้งสาวสุดแซ่บสุดมั่น และสาวหัวอ่อนในเวลาเดียวกัน พร้อมมาปะทะฝีมือกับ “เต้ย พงศกร” หนุ่มพราวเสน่ห์ และเจ้าชายแห่งคุ้มเวียงสวรรค์ที่ผิดสัญญาจนเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ทั้งหมด

เพลิงพรางเทียน เรื่องราวของ อินทร์ (เต้ย-พงศกร) หนุ่มหล่อไฮโซ ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงดุษฎี (เหมียว-ชไมพร) เกิดไปกิ๊กกั๊กตกหลุมรัก นางแบบสุดฮอต กลินท์ (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ทั้งๆที่มี ติ๊ หรือ ปติมา (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) เป็นภรรยาอยู่แล้ว เมื่อมีข่าวเมาท์ทั่วเมืองเรื่องอินทร์กับกลินท์แอบคบกัน อินทร์ปฏิเสธกับปติมาว่าไม่เคยมีอะไรกับกลินท์ ขณะเดียวกับอินทร์ก็หว่านล้อมกลินท์ จนกลินท์พร้อมจะออกมาปฏิเสธ แต่ แพม (เม-นิศาชล) เพื่อนสนิทของปติมารับรู้เรื่องของอินทร์กับกลินท์มาตลอด เบนจามิน หรือ เบน (ภณ-ณวัสน์) ดารานายแบบที่แอบรักกลินท์ตัดสินใจบอก สายป่าน (สายไหม-มณีรัตน์) ที่เป็นทั้งผู้จัดการและเพื่อนสนิทของกลินท์ ให้เตือนกลินท์เรื่องอินทร์ แต่เธอไม่เชื่อเพราะเธอฝันมาตลอดว่าเธอกับเขาคู่กัน มาตั้งแต่ปางก่อนใครจะเชื่อว่าสิ่งที่เธอฝันกลับเป็นเรื่องราวที่ออกมาจากวังวนในอดีตจริงๆ และสิ่งนี้เองเป็นจุดเริ่มต้นการแก้ไขความผิดพลาดในอดีต

เรื่องราวความรักที่ถูกพันธนาการเอาไว้ด้วย “กรรม” จะจบลงอย่างไร แฟนๆที่เคยพลาดหรือหลงลืมกันไปบ้างแล้ว มารื้อฟื้นความทรงจำไปพร้อมกันใน “เพลิงพรางเทียน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มออกอากาศตอนแรก 28 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00-20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33