“ตู่-ปิยวดี” ปลื้มใจช่อง 3 ส่ง “เต้ย-มาริโอ้” เอาใจแฟนๆ อีกครั้ง!! พร้อมเผยเหตุผลทำไมคนที่ไม่เคยดูถึงต้องดู “บัลลังก์ดอกไม้”

แฟนละครช่อง 3 เตรียมพบกับละครที่เคยรับคำชื่นชมจากแฟน ๆ ไปอย่างหนาหูในปีที่ออกอากาศ 2560 และจิ้นกันไปสุด ๆ กับคู่ของไม้เบื่อไม้เมาที่ไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่แรกเจออย่าง อนาวินทร์ และ
พุดชมพู ในละคร บัลลังก์ดอกไม้” ที่รับบทโดยสองพระนางสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ และ เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ ซึ่งผลงานละครเรื่องนี้เป็นผลงานของผู้จัดมากฝีมือ “ตู่ปิยวดี มาลีนนท์” เรียกได้คำเดียวเลยว่าเรื่องนี้กระแสปังมาก และยังได้ใจบรรดาแฟน ๆ คอละครโรแมนติกคอมเมดี้คลุกเคล้าน้ำตาไปเต็ม ๆ ส่วนเรื่องเรตติ้งต้องขอบอกว่าเรื่องนี้ทำเรทติ้งได้ไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะในตอนจบของละครเรื่องนี้มีเรตติ้งที่พุ่งทะย้านไปถึง 6.0 เลยทีเดียว นอกจากพระนางสุดฮอตแล้ว ก็ยังมีเหล่านักแสดงที่มาปล่อยฝีมือและสร้างความเข้มข้นให้กับละคร อาทิ กวี  ตันจรารักษ์, มัจฉา โมซิมันน์, มาวิน ทวีผล, โชติกา  วงศ์วิลาศ, ภัทร
ฉัตรบริรักษ์, โกสินทร์ ราชกรม, ชนานา นุตาคม, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ฯลฯ

งานนี้ผู้จัดมากฝีมือสุดสวยอย่าง “ตู่ปิยวดี มาลีนนท์” จึงออกมาเผยความรู้สึกที่ช่อง 3 เตรียมนำละคร “บัลลังก์ดอกไม้” มาสู่สายตาแฟน ๆ บนจอกันอีกครั้ง “ถึงจะเป็นการนำมาออกอากาศอีกครั้ง ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ ก็ยังลุ้นอยู่ว่าคนดูจะชอบไหม เพราะว่าจริง ๆ ละครเรื่องนี้ก็ออกอากาศครั้งแรกเมื่อประมาณสัก 3 ปีกว่าที่แล้ว ก็ยังจะลุ้นว่าละครยังจะถูกใจแฟนละครช่อง 3 ในยุคนี้อยู่หรือเปล่า แล้วก็ยังมั่นใจว่าละครเราค่อนข้างเป็นละครที่ทันสมัยอยู่ ดังนั้นก็คิดว่าแฟน ๆ ช่อง 3 น่าจะชอบอยู่ค่ะ”

ละคร “บัลลังก์ดอกไม้” บทประพันธ์โดย คีตา และบทโทรทัศน์โดย ทีมเวฟทีวี เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงสาวห้าว พุดชมพู (เต้ย-จรินทร์พร) เจ้าของไร่ดอกไม้เล็กๆ อุ่นรัก พุดชมพูต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับตระกูลธุรกิจพันล้านอย่างสัตยารักษ์โดยไม่ตั้งใจ เมื่อ ปู่เล็ก ผู้มีพระคุณผู้ล่วงลับขอร้องให้เธอช่วยดัดนิสัย อนาวินทร์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) หลานชายคนเดียวของเขา ผู้ที่ชอบเอาแต่ใจและร้ายกาจ ซึ่งกำลังจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำตระกูล โดยพุดชมพูจะต้องเข้ามาร่วมบริหารบริษัทยักษ์ใหม่อย่างสัตยาอสังหา และส่งคุณชายเทวดาอย่างอนาวินทร์ไปทำงานที่ไร่อุ่นรักเป็นเวลาหนึ่งปีเพื่อแลกกับสิทธิในการรับมรดกเงื่อนไขพินัยกรรม สร้างความไม่พอใจให้อนาวินทร์และ ทิพนาท แม่เลี้ยงที่เอาแต่เสวยสุขบนกองเงินของสัตยารักษ์เป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายต่าง ๆ ทั้งคู่จะลงเอยกันได้อย่างไรในเมื่อนิสัยต่างกันสุดขั้ว…

และ “ตู่ปิยวดี” ยังเผยถึงเหตุผลที่แฟนๆ ควรดูละครเรื่องนี้อีกว่า “สำหรับคนที่ไม่เคยดูละครเรื่องนี้เลย อยากให้ดูคู่ของ มาริโอ้ และ เต้ย นะคะ เป็นคู่พระนางที่เล่นเข้าขากันมาก และได้เห็นทุกอารมณ์ของตัวละครไม่ว่าจะเป็นตลก ซึ้ง รักโรแมนติก และก็สำหรับ ภัทร ก็จะเป็นครั้งแรกที่มารับบทร้ายเลย ส่วนสำหรับแฟน ๆ รุ่น D2B ก็จะได้เห็นพี่บีมในบทของทนายทรงรบ เหมือนเป็นองค์ประกอบที่ไม่น่าจะเคยเห็นในละครเรื่องอื่น ๆ ก็ขอฝากละคร บัลลังก์ดอกไม้ ก็เป็นอีกหนึ่งละครที่เราจะได้เห็นบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ว่าประเทศไทยก็มีที่อื่นสวยเยอะเลย ยิ่งช่วงนี้ที่เรายังไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ก็เที่ยวในประเทศก่อนนะคะ แล้วก็ มาริโอ้ กับ เต้ย ก็ไม่เคยเจอกันในละครเรื่องอื่น ก็มาเจอในละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรกและหลังจากที่ละครออกอากาศไป 3 ปี ก็ยังไม่เคยเจอกันอีกเลย ดังนั้นก็ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

ใครที่ชื่นชอบคู่พระนางที่น่ารักๆ แบบนี้ ก็ไปย้อนวันวานติดตามชมละคร “บัลลังก์ดอกไม้” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.23 – 21.53 น. วันเสาร์ เวลา 20.28 – 21.58 น. และวันอาทิตย์ เวลา 20.18 – 21.48 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

บัลลังก์ดอกไม้ (33)
บัลลังก์ดอกไม้ (58)
บัลลังก์ดอกไม้ (57)
บัลลังก์ดอกไม้ (1)
บัลลังก์ดอกไม้ (31)
บัลลังก์ดอกไม้ (32)
บัลลังก์ดอกไม้ (34)
บัลลังก์ดอกไม้ (35)
บัลลังก์ดอกไม้ (36)
บัลลังก์ดอกไม้ (37)
บัลลังก์ดอกไม้ (38)
บัลลังก์ดอกไม้ (39)
บัลลังก์ดอกไม้ (40)
บัลลังก์ดอกไม้ (41)
บัลลังก์ดอกไม้ (42)
บัลลังก์ดอกไม้ (43)
บัลลังก์ดอกไม้ (44)
บัลลังก์ดอกไม้ (45)
บัลลังก์ดอกไม้ (46)
บัลลังก์ดอกไม้ (47)
บัลลังก์ดอกไม้ (48)
บัลลังก์ดอกไม้ (49)
บัลลังก์ดอกไม้ (50)
บัลลังก์ดอกไม้ (51)
บัลลังก์ดอกไม้ (52)
บัลลังก์ดอกไม้ (53)
บัลลังก์ดอกไม้ (54)
บัลลังก์ดอกไม้ (55)
บัลลังก์ดอกไม้ (56)
บัลลังก์ดอกไม้ (59)
บัลลังก์ดอกไม้ (60)
บัลลังก์ดอกไม้ (61)
บัลลังคดอกไม้-โปสเตอร์
บัลลังก์ดอกไม้ (33) บัลลังก์ดอกไม้ (58) บัลลังก์ดอกไม้ (57) บัลลังก์ดอกไม้ (1) บัลลังก์ดอกไม้ (31) บัลลังก์ดอกไม้ (32) บัลลังก์ดอกไม้ (34) บัลลังก์ดอกไม้ (35) บัลลังก์ดอกไม้ (36) บัลลังก์ดอกไม้ (37) บัลลังก์ดอกไม้ (38) บัลลังก์ดอกไม้ (39) บัลลังก์ดอกไม้ (40) บัลลังก์ดอกไม้ (41) บัลลังก์ดอกไม้ (42) บัลลังก์ดอกไม้ (43) บัลลังก์ดอกไม้ (44) บัลลังก์ดอกไม้ (45) บัลลังก์ดอกไม้ (46) บัลลังก์ดอกไม้ (47) บัลลังก์ดอกไม้ (48) บัลลังก์ดอกไม้ (49) บัลลังก์ดอกไม้ (50) บัลลังก์ดอกไม้ (51) บัลลังก์ดอกไม้ (52) บัลลังก์ดอกไม้ (53) บัลลังก์ดอกไม้ (54) บัลลังก์ดอกไม้ (55) บัลลังก์ดอกไม้ (56) บัลลังก์ดอกไม้ (59) บัลลังก์ดอกไม้ (60) บัลลังก์ดอกไม้ (61) บัลลังคดอกไม้-โปสเตอร์