ช่อง 3 ส่งละคร “สวรรค์เบี่ยง” ลงช่วงเวลาดี 21.53 น. พร้อมนำคู่จิ้น แอน-เคน กลับมาเสริมทัพละครหลังข่าวให้เข้มข้น เริ่ม กรกฏาคม 2563

ช่อง 3 นำละคร “สวรรค์เบี่ยง” ที่สุดของที่สุด กับละครรักโรแมนติกดราม่าอันดับหนึ่ง ที่สร้างปรากฏการณ์ “ถนนโล่ง” ในตำนาน ขึ้นแท่นละครหลังข่าวในช่วง เวลา 21.53 น. ตลอด 7 วันจันทร์-อาทิตย์ เพื่อเสริมทัพละครหลังข่าวให้มีเรื่องราวและความน่าสนใจเป็น 2 เท่า ประเดิมเริ่มต้นกันที่เดือน กรกฎาคม 2563 ครึ่งชั่วโมงเต็มอิ่ม กับความบันเทิงครบวงจร และถือเป็นการกลับมาของคู่จิ้นในตำนาน “เคน-ธีรเดช” พระเอกเจ้าเสน่ห์ และ นางเอกตัวแม่ “แอน-ทองประสม” อีกครั้งในรอบหลายปี พระ-นางทั้งคู่จัดเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และทักษะทางการแสดงสูง จึงทำให้ละครที่ได้แสดงร่วมกันดูสมจริงและถ่ายทอดความรู้สึกส่งตรงถึงคนดูได้อย่างตรงจุด ทำให้ละครมีความสมบูรณ์และมีเสน่ห์ครองใจคนดูมาทุกยุคทุกสมัย ช่อง 3 นำเสนอทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา : 21.53-22.38 น. วันเสาร์ เวลา : 21-58-22.28 น. วันอาทิตย์ เวลา : 21.48-22.18 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 ซึ่งคาดว่าจะทำให้ช่วงเวลาของละครหลังข่าวต่อจาก “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” และ “เมียอาชีพ” เข้มข้นเพิ่มขึ้น

สำหรับทางด้านละครใหม่ล่าสุด 2 เรื่อง กับ “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” และ “เมียอาชีพ” ละครน้ำดีตรงกับชีวิตจริงของสังคมเมืองในปัจจุบัน ช่อง 3 จัดลงจอในเดือน กรกฎาคม 2563 เช่นกัน นำเสนอทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี โดย “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” เป็นละครโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ของค่ายมาสเตอร์วัน นำแสดงโดย พระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก-ธีรเดช” ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ “มิ้นต์-ชาลิดา” ที่ครั้งนี้มาในมาดสาวยุคใหม่ “น้องกี้” ตัวแทนสตรีทั่วประเทศที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ด้วยเป็นมนุษย์ธรรมดาจึงต้องพึ่งไสยศาสตร์และหมอดู เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ส่วน “นายโชคบดี” พระเอกของเรื่อง ก็บังเอิญอยู่ในรายชื่อบัญชีที่หมอดูได้ปูทางให้นางเอกต้องพึ่งพามาเป็นผู้ช่วยเหลือ เพราะเขาคือ “ทูตสวรรค์” ของเธอ! เรื่องราวทั้งหมดจึงเกิดขึ้น ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร ติดตามวันจันทร์-อังคาร เวลา : 20.23-21.53 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563  มาต่อที่ละครใหม่เรื่องที่ 2 กับ “เมียอาชีพ” ละครโรแมนติกดราม่า ของบริษัท สเต็ปออนเวิร์ด จำกัด นำแสดงโดยพระเอกไฟแรง “ไม้-วฤษฎิ์” ประกบคู่กับนางเอกเซ็กซี่แห่งปี “ปราง-กัญญ์ณรัณ” กับเรื่องราวของสังคมปัจจุบันที่หลายต่อหลายคนมุ่งค้นหาคนรักที่สมบูรณ์แบบ แต่หารู้ไม่ว่าแก่นแท้ของความรักและการครองคู่ที่ถูกต้องนั้นคือ การรักและยอมรับในเนื้อแท้แห่งตัวตนของแต่ละคนต่างหาก ถึงจะเป็นความรักที่เที่ยงแท้และสมบูรณ์ ออกอากาศวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา : 20.23-21.53 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 ช่อง 3 คาดหวังว่าละครทั้ง 2 เรื่อง จะสร้างความสนุกและบันเทิงครบรส

ส่วนไพร์มไทม์ วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ พบกับละคร “บัลลังก์ดอกไม้” แนวโรแมนติกดราม่า ละครน้ำดี ของบริษัท เวฟทีวี จำกัด นำแสดงโดย พระ-นาง เคมีลงตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เต้ย-จรินทร์พร” เรื่องราวของ 2 หนุ่มสาวที่มีพื้นฐานนิสัยต่างกัน ความเป็นอยู่ต่างกัน แต่ต้องมาอยู่ร่วมกัน และมีส่วนในพินัยกรรมร่วมกัน พุดชมพู สาวห้าวเจ้าของไร่ดอกไม้จะดัดนิสัย อนาวิน หนุ่มแสนร้ายเอาแต่ใจให้เป็นคนดีเอาการเอางานได้อย่างไร มาร่วมฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการไปกับทั้งคู่ด้วยกัน นำเสนอทุกวัน ศุกร์– เวลา : 20.23-21.53 น. วันเสาร์ เวลา : 20.28-21.58 น. วันอาทิตย์ เวลา : 20.18-21.48 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563

ติดตามผลงานของช่อง 3 กับละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” “เมียอาชีพ” “บัลลังก์ดอกไม้” และละครในตำนาน “สวรรค์เบี่ยง” ที่จะกลับมาทำให้ช่วงหลังข่าวเพิ่มความบันเทิงขึ้นเป็น 2 เท่า จันทร์-อาทิตย์ ทาง ช่อง 3 กด 33 และแพลตฟอร์ม CH3 + (ซีเอชสามพลัส) Ch3thailand Facebook Ch3thailand