ปิดฉาก “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” แฮปปี้เอ็นดิ้ง จริงหรือ? เหตุ “อาเล็ก-มิ้นต์” โดนทักแรง แต่งแล้วซวย!!

ฟันฝ่าความรักมาทุกรูปแบบ จนกำลังจะลงเอยด้วยการแต่งงานสุดแฮปปี้เอ็นดิ้ง สำหรับ คู่พระนาง “อาเล็ก ธีรเดช” และ “มิ้นต์ ชาลิดา”  ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3 แต่ก็ดั๊น…มาเจอหมอดูทักแรง กลางงานแต่งว่า ทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน ฝืนแต่งกันไปจะมีแต่ซวยกับซวย งานนี้ จะเป็นเรื่องจริง หรือมีคนปั่นสถานการณ์ ต้องตามชม

เป็นตอนที่ แมน (เพ้นท์ กฤตกานต์) อยู่ในโมเม้นต์มีความสุขที่สุดในชีวิต ลัคกี้ (มิ้นต์) ดีใจไปกับเพื่อนสนิท ที่กำลังจะได้แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข โชคบดี (อาเล็ก) ขอลัคกี้แต่งงาน ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่ดันมีหมอดูมาทักว่า โชคบดีไม่ใช่เนื้อคู่ของลัคกี้ แต่งงานกันไปลัคกี้จะเจอแต่ความซวยไปตลอดชีวิต ทำเอาลัคกี้ถึงกับชะงักแรง

ฉากนี้ รวมนักแสดงแน่นๆ เพราะเป็นฉากงานแต่ง ทุกคนแต่งชุดโทนขาว สะอาดตา ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยๆ วันนี้เลยได้เห็นอาเล็ก มิ้นต์ สวยหล่อ ออร่าแรง  ถ่ายจริง มิ้นต์ดีใจกับเพ้นท์ ที่ฝันเป็นจริง ได้แต่งงานกับผู้ตัวเองที่รักกันมานาน ทั้งคู่ต่างอวยพรกันและกัน ส่วนอาเล็กเห็นมิ้นต์มีความสุขไปกับบรรยากาศงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความรัก เลยตัดสินใจขอมิ้นต์แต่งงาน แต่อยู่ในภวังค์แห่งความรักได้ไม่นาน ดันมีหมอดูเดินมาชี้หน้าบอกว่า อาเล็กไม่ใช่เนื้อคู่ของมิ้นต์ พร้อมสารพัดร่ายยาวถึงอุปสรรค ปัญหา ความซวยต่างๆ นานา ที่มิ้นต์จะต้องเผชิญ ทำเอามิ้นต์ถึงกับชะงัก คิดหนักไปกับคำทำนาย  บทสรุปครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ลัคกี้จะเลือกเชื่อคำทำนาย หรือทำตามหัวใจตัวเอง  ติดตามตอนจบได้ วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563 เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด33