เดือดทะลุจอไปกับมหากาพย์คนเหล็ก “Terminator” คอหนังไซไฟห้ามพลาด กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 3

วันหยุดที่ไม่อยากหยุด เมื่อ ช่อง 3 คัดสรรซีรีส์สุดฮ็อตที่คิดว่าดีที่สุดมาอยู่เป็นเพื่อนกับท่านผู้ชมในยามว่างรับเดือนกรกฎาคม กับหนังแนวแอ็คชั่นไซไฟ นักวิทยาศาสตร์ บู๊กระหน่ำ จนคุณไมอาจละสายตา ในวันหยุดที่จะได้เติมเต็มความสนุกให้วันพักผ่อนไม่เบื่ออีกต่อไป

เริ่มต้นกันด้วยหนังแอคชั่น-ผจญภัย ไซไฟ-แฟนตาซี มหากาพย์ความมันสงครามจักรกลอย่าง “ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร (Terminator 3)” คอหนังไม่มีใครไม่รู้จัก เรื่องการช่วยปกป้องวันสิ้นโลก และรักษามวลมนุษยชาติ จากสกายเน็ต จนได้เจอ T-X (คริสเตนน่า โลเคน) หุ่นพิฆาตสาวที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูงสุด เพื่อสะสางภารกิจเก่าที่รุ่นก่อนทำไม่สำเร็จ ความหวังเดียวที่จะรอดชีวิตไปได้ ก็คือการจำลองหุ่นไซบอร์กมือสังหาร T-101 (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) อดีตหุ่นสังหารตัวต้นแบบสุดลึกลับของคอนเนอร์ เขาจะสามารถปกป้องโลกใบนี้ไว้ได้หรือไม่ ผลงานจากปลายปากกาของ “เจมส์ แคเมรอน” ชายหนุ่มจากเบื้องหน้าสู่เบื้องหลังกับผลงานสร้างชื่อจนดังเป็นพลุแตก ทั้ง ไททานิก หรือ อวตาร กำกับโดย “โจนาธาน มอสโตว” ที่ได้นักแสดงเด่นจาก Terminator 2 อย่าง “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์” มาร่วมงานอีกครั้ง และถือเป็นการแจ้งเกิดสุดปังของ “คริสเตนน่า โลเคน” ในบท T-X หุ่นพิฆาตสาว รอติดตามความสนุกพร้อมกันใน ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร (Terminator 3)” วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม นี้ เวลา 12.10 14.00 น.

ตามมาติดๆ กับหนัง ไซไฟแอ็คชั่นฟอรม์ยักษ์ การกลับมาของตำนานฅนเหล็ก “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)” ปัดฝุ่นให้หายคิดถึงกันหน่อยแม้จะเป็นผลงานของผู้กำกับคนใหม่อย่าง “แม็คจี” ทำออกมาได้โดนใจคอหนังสุดๆ ซึ่งมีรายได้เปิดตัว 4 วันแรกสูงถึง 73.4 ล้านบาท เรื่องนี้เรียกว่าเป็นแหล่งรวมดาราชื่อดังไว้มากมาย อาทิ “คริสเตียน เบล” พระเอกผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ The Dark Knight และ “แซม เวิร์ธธิงตัน” พระเอกจาก Avatar ภาคนี้ถือเป็นบทสรุปมหกาพย์สงครามจักรวาล กับเรื่องราวที่เกิดใน ปี 2018 วันอวสานโลกได้ผ่านมาและผ่านไป ทิ้งไว้เพียงซากอารยธรรมสมัยใหม่ กองทัพคนเหล็กได้คุกคามน่านฟ้าของโลกหลังวันหายนะ เพื่อสังหารและกำจัดมนุษย์ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในเมืองร้างและทะเลทราย แต่มีคนกลุ่มเล็กได้รวมตัวต่อต้านให้สงครามครั้งนี้จบลงอย่างถูกต้อง!
พลาดไม่ได้ใน “ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก (Terminator Salvation)” วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม นี้ เวลา 12.00 14.00 น.

เตรียมหยิบรีโมทกดสตาร์พร้อมบู๊ไปด้วยกัน!! ถึง  2 วันรวด ไม่อยากพลาดความสนุกปักหมุดรอ ทางช่อง 3 กด 33 ไว้ได้เลย