สิ้นสุดการรอคอย “Show Me The Money Thailand ซีซัน2” เตรียมลงจอ 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และแอป TrueID

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยสำหรับท่านผู้ชม เมื่อรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์หน้าใหม่ของวงการ เตรียมจ่อคิวลงจอให้ได้ชมกัน ในวันอังคาร ที่ 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และสามารถชมแบบ Uncensored ได้ทางแอป TrueID อีกด้วย

โดย “ Show Me The Money Thailand Season 2” จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในเพลงฮิปฮอปต้องตื่นเต้นกับการพลิกรูปแบบรายการครั้งใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ชนิดที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาอะไรได้แน่นอนว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะนี่คือรายการเซอร์ไววัลที่ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์คลื่นลูกใหม่ หรือแร็ปเปอร์ระดับตำนาน ก็ต้องมาเอาตัวรอดไปให้ได้ในแต่ละรอบ ด้วยการใข้ Rhyme เป็นอาวุธมาเชือดเฉือนกันบนเวที กับคอนเซ็ปต์ “Change”

“Show Me The Money Thailand Season 2” เป็นรายการที่หลายคนจับตามองตั้งแต่เปิดออดิชั่น เพราะเพียงแค่ออดิชั่นในวันแรกก็มีผู้เข้าแข่งขันหลายพันคน ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างให้ความสนใจเข้ามาออดิชั่นในรายการนี้ที่ TVT GREEN PARK STUDIO อย่างล้นหลาม บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ความตื่นเต้น และกดดัน แต่ทุกคนต่างมีความฝันเดียวกันคือ การเป็นสุดยอดแร็ปสตาร์ของ “Show Me The Money Thailand Season 2”

เท่านั้นยังไม่พอในซีซัน 2 นี้ ยังได้ PD ทั้งแปดคน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีผลงานที่โดดเด่น และมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน  ได้แก่ SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY พวกเขาจะมาร่วมค้นหาผู้ที่จะมาเป็นแร็ปสตาร์หน้าใหม่ของประเทศไทย

ผู้ชมสามารถติดตามชมรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” ได้ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบสะใจมากยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบ Uncensored ทาง TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!