ศึกคู่บัญชาจากพระเจ้า!!! รอบ SEMIFINAL กับรายการ “Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 สงครามเดือดนี้ใกล้สิ้นสุด

เดือดสุดหยุดวงการ! กับการฟาดฟันกันระหว่าง WAY-G vs TORDED ตัวเป้งแห่งวงการแรปใต้ดิน ที่มีฝีไม้ลายมือไม่เป็นสองรองใคร ในที่สุดก็ต้องโคจรมาพบกันแบบ 1 คนตาย 1 คนรอด

การตัดสินครั้งนี้นับว่าเป็นประวัติศาสตร์ที่วงการแร็ปต้องจดจำกำลังเกิดขึ้นแล้ว โดยสัปดาห์นี้ยังมีคู่ที่สมน้ำสมเนื้ออีกสองคู่ ได้แก่ GUY GEEGEE vs K. AGLET และ ICEACE vs SPRITE ให้ทุกคนต้องลุ้นและจับตามอง ซึ่งการตัดสินชี้เป็นชี้ตายยังคงเป็นของเหล่า Audience ในสตูดิโอกับผลคะแนนโหวต 10,000 Point ในมือจะมอบให้กับผู้ที่ชื่นชอบเท่านั้น

การแข่งขันแร็ปสุดโหดดำเนินมาอย่างยาวนานใกล้จะสิ้นสุดลง จากกว่า 2,000 คน เหลือผู้เข้าแข่งขันที่อยู่รอดเพียง 6 คน บนเวที HIPPOP SURVIVAl ในกติการอบ SEMIFINAL ความตื่นเต้น และความเดือดของเวทีนี้ทำเอาเหล่า PD ทั้ง 4 ทีม อย่าง STILL FLY, PxP, Z2, Trap Trap ต้องลุ้นกันหนักว่า ลูกทีมตัวเองจะพาทีมเข้าสู่รอบ FINAL ได้หรือไม่

บทสรุปว่าใครคือผู้แข็งแกร่ง 3 คนสุดท้ายได้ไปต่อในศึกคว้าแชมป์รอบ FINAL เพื่อไปถึงฝันอันสูงสุด  สามารถติดตามความสนุกรอบ SEMIFINAL ได้ในรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” วันอังคาร ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!