“เกทสึโนวา” พักแต่ไม่หยุด ปล่อย “อัลบั้ม 2.5” ก่อนไปต่อ…

ปล่อยเพลงเพราะ ฮิตติดชาร์ทไปแล้วสำหรับ “วงเกทสึโนวา (Getsunova)” (เนม – ปราการ ไรวา, นาฑี – นาฑี โอสถานุเคราะห์, นต -ปณต คุณประเสริฐ และไปร์ท– คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์) กับเพลง “ลืมว่าต้องลืม” เพลงไตเติ้ลแรกจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง “อัลบั้ม 2.5” (สองจุดห้า) ซึ่งพอปล่อยไปได้ไม่ถึงชั่วโมงก็ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ และขึ้นเทรนด์อันดับ 2 ทางยูทูบอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็น original soundtrack ของซีรีส์ที่กำลังมาแรงเรื่อง “WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน” ทางช่อง GMM25 อีกด้วย

อัลบั้ม 2.5” (สองจุดห้า)  เป็นอัลบั้มดิจิตอล 5 เพลง ถือเป็นจุดแวะพักระหว่างทางก่อนจะเดินทางไปอัลบั้มที่ 3 เป็นการทำงานแนวใหม่ที่ “เกทสึโนวา” ได้ลองท้าทาย โดยยังมี “อ๊อฟ BIGASS” เป็นโปรดิวเซอร์และคงเอกลักษณ์ความเป็นเกทสึโนวาไว้อยู่ ชื่อเพลงที่ฟังดูย้อนแย้ง ขัดแย้งแต่เป็นความขัดแย้งที่เข้าใจง่ายขึ้น ฟังชื่อเพลงปุ๊บก็จะสามารถเข้าใจเนื้อหาที่จะสื่อได้ไม่ยาก พร้อมที่จะได้แฟนๆ ได้ฟังทั้งอัลบั้มแล้ววันนี้ โดย “เนม” นักร้องนำเป็นตัวแทนเล่าการทำงานอัลบั้ม 2.5 ว่า

“อัลบั้มนี้ผมต้องชมปณตเลย เพราะว่าทำเพลง 5 เพลงพร้อมกันอย่างรวดเร็วมาก ภายในเวลาไม่เกิน 2เดือน เป็นครั้งแรกสำหรับวงที่ทำงานเพลงที่ออกเป็นอัลบัมรูปแบบนี้ และครั้งแรกที่ผมต้องเข้าห้องอัดถี่มากๆ แต่ก็ทุกครั้งที่ได้เข้าไปร้องเพลงก็รู้สึกดี รู้สึกมีความสุขกับทุกเพลงที่ทำออกมา ถึงแม้ว่าอัลบั้ม 2.5 ของพวกเราจะใช้เวลาทำไม่นานแต่รับรองว่ามีคุณภาพแน่นอนครับ อัลบั้มนี้มีความหลากหลาย ความแตกต่างของแต่ละเพลงอย่างชัดเจน อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามอัลบั้ม 2.5 ของเกทสึโนวา ด้วยนะครับ”

สามารถติดตามทุกเพลง จาก Getsunova ได้ทุกคลื่นวิทยุ รวมถึงดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้  ที่ *1230128 / APPLE  MUSIC / ITUNE / JOOX / SPOTIFY   และรับชมมิวสิกวิดีโอ  ทาง YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC