ภาพยนตร์สุดเข้มข้น “ยุติธรรม อำมหิต (A Time To Kill)” ชวนลุ้นการทวงคืนความยุติธรรมดุเดือด !!

ภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรม “ยุติธรรม อำมหิต (A Time To Kill)” ที่ได้อิงจากนวนิยายของ “จอห์น กริแชม” นักเขียนนวนิยายแนวอาชญากรรม ซึ่งการันตีฝีมือด้วยยอดขายหนังสือที่ถล่มทลาย จนทำให้ผู้กำกับภาพยนตร์ผู้มีฝีมือโด่งดังอย่าง “โจเอล ชูมาเกอร์” ได้นำนวนิยายเรื่อง “ยุติธรรม อำมหิต (A Time To Kill)” มาดัดแปลง และถ่ายทอดงานหนังสือให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับคำยกย่องมากมายในปี 1996 โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงนำมากฝีมือที่ยากจะมีใครมาดับรัศมีของเขาได้อย่าง “ซามูเอล แจ็กสัน” ฝีมือในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขาทำให้เขาถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัล NAACP Image Award สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม อีกทั้งภาพยนตร์ “ยุติธรรม อำมหิต (A Time To Kill)” ยังได้คว้ารางวัล NAACP Image Award สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปครองอีกด้วย นอกจาก “ซามูเอล แจ็กสัน” ก็ยังมีนักแสดงนำฝีมือระดับขั้นเทพอีกมากมาย อาทิ แมทธิว แม็กคอนนาเฮย์, แซนดร้า บูลล็อก และเควิน สเปซี่ย์

เรื่องราวความดราม่าอาชญากรรมของภาพยนตร์ “ยุติธรรม อำมหิต (A Time To Kill)” เริ่มขึ้นเมื่อ ทอนย่า เด็กน้อยผู้บริสุทธิ์ชาวแอฟริกัน-อเมริกัน ถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกายโดยเด็กหนุ่มที่ดื่มเบียร์จนเมามาย
2 คน ที่เมืองแคลตัน รัฐมิสซิสซิปปี้ คาร์ล พ่อของเธอโกรธแค้นเป็นอย่างมากและไม่คิดที่จะปล่อยคนเลวเช่นนั้นให้เป็นอิสระ เขาตัดสินใจที่จะลงโทษเหล่าเด็กหนุ่มพวกนั้นด้วยมือของตัวเอง ซึ่งในที่สุด คาร์ล ก็ฆ่าคนที่ทำร้ายลูกสาวของเขาภายในบ้านของตัวเอง โดยมีพยานรู้เห็นมากมาย แจ็ก บริแกนซ์เป็นหนึ่งในผู้คนที่พร้อมจะอยู่ข้างการกระทำของคาร์ลครั้งนี้รวมไปถึงแฮรี่, แอลเลน  และ ลูเซียน ทั้งหมดต่างยื่นมือเข้าช่วยผ่านทางทนายรูฟัส บักลี่ย์  การพิจารณาคดีของชายผิวดำครั้งประวัติศาสตร์ในมิสซิสซิปปี้ครั้งนี้ จะมีบทสรุปอย่างไร

แฟนช่อง 3 สามารถร่วมลุ้นความเข้มข้นของการทวงความยุติธรรมใน “ยุติธรรม อำมหิต (A Time To Kill)” คืนวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 เวลา 22.48 – 01.15 น. ทางช่อง 3 กด 33