“ภณ-ณวัสน์” เตรียมส่งไม้ต่อฝีมือการบู๊จาก “ฟากฟ้าคีรีดาว” สู่ละครในตำนาน “เก็บแผ่นดิน” เผยขอทำผลงานให้ดีที่สุด!!

จากละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ที่มีกระแสตอบรับเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ และเป็นเรื่องที่พระเอกหนุ่มหน้าหล่อหุ่นแซ่บอย่าง “ภณ-ณวัสน์” ได้รับเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ไปอย่างล้นหลาม ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้หนุ่ม “ภณ-ณวัสน์” จะต้องเล่นฉากบู๊แบบจัดเต็ม แต่ไม่ว่าจะบู๊หนักแค่ไหนหนุ่มหล่อคนนี้ก็ทำผลงานการบู๊ แอคชั่น ออกมาได้ดีไม่แพ้ใคร นอกจากนี้ด้านการแสดงของหนุ่มคนนี้เขาก็ออกมาได้ดีเลยทีเดียว และเมื่อละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” จบลงไป แฟน ๆ ก็ยังจะได้เห็นหนุ่ม “ภณ-ณวัสน์” แสดงบทบู๊ต่อในละคร “เก็บแผ่นดิน” แต่จะเป็นการบู๊แบบไหน

หนุ่ม “ภณ-ณวัสน์” เผยว่า เป็นการแอคชั่น ยิงกันครับ เน้นปืน หูดับไปแล้ว ถ่ายมา 15-16 คิว มีบู๊ 2-3 คิวแล้วครับ ผมก็ฟิตร่างกายไว้ต่อสู้กับอากาศร้อนในป่าครับ และทำการบ้านเรื่องบทไปด้วย” เรียกได้ว่าเป็นการบู๊ในมาดทหารที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด นอกจากเรื่องการบู๊แล้วเขายังเผยความรู้สึกในใจจริงของเขาออกมาอีกว่า เรื่องเก็บแผ่นดิน ผู้กำกับคือพี่กัปตัน ภูธเนศ ที่เคยเล่นเรื่องนี้มาก่อน นักแสดงรุ่นพี่แคสเก่ามารับเชิญหมดเลย เอาจริง ๆ ผมก็กดดันครับ  เพราะเวอร์ชั่นแรกทำไว้ดีมากอยู่แล้ว แล้วผมต้องมาเล่นในเวอร์ชั่น 2020 ผมก็มองอีกแง่ว่า ผมจะทำตัวละครในรูปแบบของผมให้ไม่เหมือนใคร ให้ดีคนละแบบครับ” 

และหนุ่ม “ภณ-ณวัสน์” ยังเล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงที่ไม่เคยได้ร่วมงานด้วยอย่าง “อุ้ม-อิษยา” กับ “ไอซ์-ภาณุวัฒน์” ว่า เก็บแผ่นดินเล่นกับอุ้ม-อิษยา และไอซ์-ภาณุวัฒน์ ซึ่งยังไม่เคยร่วมงานกันเลยครับ ผมก็รู้สึกว่ามันสนุกดีครับ ด้วยวัยใกล้กัน ซึ่งตอนนี้ละครก็เริ่มถ่ายกันไปบ้างแล้วครับ ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ครับ” และเขายังเผยความรู้สึกที่ได้ใส่ชุดทหารอีกว่า “เวลาใส่ชุดทหาร ก็จะมีจิตวิญญาณทหารเข้ามา รู้สึกรักชาติ เครื่องแบบทหารเป็นของศักดิ์สิทธิ์ ลบหลู่ไม่ได้ ผมก็ตั้งใจคิดตลอดว่าเราต้องทำให้ดี ก็อยากจะฝากให้ทุกคนรอติดตามผลงานของผมในเรื่องเก็บแผ่นดินด้วยนะครับ”

แฟน ๆ คนไหนชอบความบู๊ของหนุ่มหน้าคมสุดหล่อ “ภณ-ณวัสน์” คนนี้ ก็สามารถติดตามผลงานละคร “เก็บแผ่นดิน” เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus