ตราตรึงใจ “ติ๊ก-แอน” กับละครครองใจ “อย่าลืมฉัน” ความฟินที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เร็วๆ นี้

ช่อง 3 จับละครลงจอแก้วถูกใจแฟนละครอย่างแน่นอน กับการกลับมาอีกครั้งของละครฟีเวอร์สร้างกระแสไว้ไม่รู้ลืม “อย่าลืมฉัน” กับความรักสุดเข้มข้น ที่ได้ “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” จาก บริษัท ละครไท จำกัด มากำกับความฟินให้ทวีคูณ และยังได้ “ณัฐิยา ศิรกรวิไล” ผู้เขียนบทโทรทัศน์ มาตวัดปลายปากตาให้คมกริบยิ่งขึ้น เชื่อว่าเมื่อพูดถึงละครเรื่องนี้หลายท่านยังคงจำกันได้ดี ในการรวมตัวของนักแสดงรุ่นใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ แอน-ทองประสม พระนางมวยคู่เอกที่ตอนนี้ขอสลับไม้เป็นผู้จัดคนเก่งที่เพิ่งปล่อยของสู่สายตาประชาชนอย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี และยังได้ ก้องสหรัถ สังคปรีชา ที่ตอนนี้มีผลงานชิ้นโบว์แดงกับละครของซิตคอม CAT RADIO TV ทางช่อง 3 ประกบคู่สาวต่างวัยอย่าง ศรีริต้า-เจนเซ่น จนพาเรตติ้งพุ่งถึง 9.83 บทดี นักแสดงเด่น สถานที่ก็ไม่น้อยหน้าบินไปถ่ายทำไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์กันเลย และองค์ประกอบเด็ดที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือเพลงประกอบละคร “คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา” ที่ได้นักร้องเสียงคุณภาพ เบิร์ด-ธงไชย มาถ่ายทอดอารมณ์ถึงใจ
การันตีด้วยยอดวิวกว่า 67 ล้านวิว!!

อย่าลืมฉัน บทประพันธ์ของ พมยันตี กับเรื่องราวของ เขมชาติ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ที่ตกหลุมรัก สุริยาวดี หรือหนูเล็ก (แอนทองประสม) เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย ทั้งคู่ต่างเป็นรักแรกของกันและกัน เขามอบแหวนดอกไม้รูปดอกฟอร์เก็ตมีน็อตให้เธอไว้เป็นตัวแทนความรักให้ไม่ลืมกัน ครอบครัวของสุริยาวดีประสบปัญหาทางการเงินเป็นหนี้ธนาคารจำนวนมาก หนำซ้ำยังถูกครอบครัวขอร้องให้แต่งงานกับ เจ้าสัวชวลิต (เศรษฐา ศิระฉายา) นายธนาคารใหญ่เพื่อใช้หนี้ พ่วงด้วยคุณแม่บุญธรรมของ ฝาแฝด ไก่ และ ไข่ เธอตกลงตามข้อเสนอ และหายไปโดยไม่บอกลาเขาสักคำ เวลาผ่านไปเขาได้กลับมาเจอกับสุริยาวดีอีกครั้งกับชื่อ สุริยง เธอมาสมัครเป็นเลขา ไฟแห่งความแค้นจึงเริ่มขึ้น เขมชาติทำตัวติดกับ เกนหลง (ศรีริต้า เจนเซ่น) เพื่อให้เขาหึง แต่เมื่อเห็นสุริยงสนิทสนมกับ เอื้อ (ก้อง สหรัถ) ลูกชายของชวลิตนายธนาคารผู้ล่วงลับ พี่ชายของแฝดไก่ไข่ เขากลับรู้สึกหึงหวง ความรู้สึกนี้มันคืออะไรกัน

บทสรุปความรักของทั้ง 4 ตัวละครนี้จะจบลงอย่าไร มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยดับไฟรักในแรงแค้นครั้งนี้ได้ด้วยกันอีกครั้งกับ “อย่าลืมฉัน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 18.00-20.00 น. เริ่มออนแอร์วันแรก 8 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand หรือแอปพลิเคชั่น Ch3Plus