“แอมมี่” นำทีมศิลปิน “ลูกทุ่งไอดอล” บริจาคโลหิต ฝ่าวิกฤตโควิด-19 หวังต่อชีวิตผู้ป่วย!!

ตั้งแต่สถานการณ์ของโรค COVID-19 เริ่มแพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศไทย บริษัท “เซ้นส์ เอนเตอร์ เทนเมนท์” จำกัด ก็เดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์      และหน่วยงานต่างๆมาแล้ว ครั้งนี้ขอพาเหล่าศิลปิน “ลูกทุ่งไอดอล” นำทีมโดย “แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม” แชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิง เจ้าของเพลงฮิต “ก็มาดิค้าบ” พร้อมด้วย 2 สาวดูโอ้ เพลง  “ยิ่งกอดยิ่งหนาว”  “แพรว-รัตนาพร นอสูงเนิน” , “กระต่าย–สโรชา บุญรักษา” และลิเกสาวหน้าสวย “นะโม–นิตยา แซ่ตั้ง” เจ้าของเพลง “ไม่หลับ ถ้าไม่ขยับ” และ 1 หนุ่มหล่อจากโปรเจ็กต Nay Country “เอ็มโบ-พันธกานต์  พุ่มพฤกษ์  ที่ชักชวนกันมาบริจาคเลือด    ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หลังจากได้ทราบข่าวจากสื่อต่างๆ ว่าขณะนี้ โลหิตขาดแคลนทั่วประเทศ! โดยทุกคนพร้อมใจกันดูแลสุขภาพให้แข็งแรง และระมัดระวังตัวเองเป็นอย่างดี เพื่อให้การบริจาคโลหิตครั้งนี้ นำไปช่วยชีวิตผู้ป่วยต่อไป

แอมมี่ เผยว่า “ก่อนหน้านี้พวกเราเคยไลฟ์เฟสบุ๊คเพื่อเชิญชวนแฟนเพลง บริจาคเงินให้กับ  7 โรงพยาบาล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มาแล้ว วันนี้เลยชักชวนกันมา ทำกิจกรรมดีๆอีกครั้ง สำหรับ แอมมี่ มาบริจาคเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ตอนแรกตื่นเต้นและก็กลัวนิดหน่อย แต่พอบริจาคแล้วรู้สึกดีมาก ไม่น่ากลัวเลยค่ะ ก็ศึกษาวิธีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี รักษาสุขภาพให้แข็งแรง พอมาถึงก็จะมีหน่วยคัดกรอง ตรวจอุณหภูมิ ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างกันตลอด และมีการซักถามประวัติกันอย่างเข้มงวดค่ะ ปลอดภัยแน่นอน ขอเชิญชวนผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง มาร่วมบริจาคโลหิต ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกันนะคะ ยังมีผู้ป่วยอีกมากที่รอความช่วยเหลือจากพวกเราอยู่ มาทำบุญด้วยกันค่ะ

นอกจากนี้หากโรงพยาบาลหรือหน่วยงานใด ที่ต้องการกระจายข่าวสารข้อมูล หรือความช่วยเหลือต่างๆ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” อาสาเป็นสื่อกลางในการช่วยประชาสัมพันธ์ให้ทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย!! สามารถติดต่อส่งข้อมูลผ่านช่องทาง แฟนเพจ Zense Entertainment หรือติดต่อที่เบอร์  02-530-8111