บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, เก่ง-ธชย 3 ครีเอเตอร์ชื่อดังของเมืองไทย จับมือ Superfanz ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19 จัดทำแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส “โควิด-19” ในประเทศไทยขณะนี้ มีการแพร่ระบาดไปสู่วงกว้าง ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก  โดยพบว่าผู้สูงอายุก็เป็นกลุ่มเสี่ยงต่อโรคระบาดในครั้งนี้  ทั้งนี้ Superfanz – Social Fanclub Platform ระดับเอเชีย ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับเหล่าครีเอเตอร์ เล็งเห็นถึงวิกฤติโควิด-19 ที่เกิดขึ้น จึงได้จับมือกับ บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และเก่ง-ธชย ยูทูบเบอร์ชื่อดังรุ่นแรกๆของเมืองไทย ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มของ Superfanz ที่ต้องการช่วยเหลือสังคมเพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ในแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”  ชวนแฟนๆ ร่วมสมัครสมาชิกเพื่อสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ส่งมอบให้กับผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)” ไปด้วยกัน

บี้ เดอะสกา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง (ยอดผู้ติดตาม 15 ล้านคน) และเป็นผู้ก่อตั้ง The Ska Film หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เผยว่า “การที่ผมและเพื่อนๆได้มาร่วมเป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เพราะเรามองเห็นแล้วว่าแพลตฟอร์มนี้ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อสังคม และสำหรับแคมเปญนี้ผมอยากจะเป็นกระบอกเสียง  เพื่อเชิญชวนเเฟนๆ ผู้ติดตาม ให้มาร่วมกันทำความดีช่วยเหลือสังคมฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน เพียงสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์ม เงินค่าสมาชิกของคุณจะถูกนำไปสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังขาดแคลน และเป็นที่ต้องการในตลาดตอนนี้ โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ เพราะจากข้อมูลต่างๆของการเเพร่ระบาด เราจะเห็นได้ว่า กลุ่มผู้สูงอายุนั้นมีความจำเป็นเป็นอย่างมาก ที่พวกเค้าจะต้องมีอุปกรณ์เหล่านี้ในการป้องกันตัวเอง และมีความจำเป็นอย่างเร่งด่วน ที่จะต้องเข้าไปช่วยเหลือ ผมจึงอยากเชิญชวนแฟนๆ และทุกคนที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อต่อสู้ และช่วยเหลือไปด้วยกันนะครับ”

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ (ยอดผู้ติดตามกว่า 24 ล้านคน) หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เผยว่า “ในฐานะที่หนูเป็น YouTuber หรือจะเรียกว่า Content Creator ก็ได้ หนูขอร่วมแรงใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคม โดยเฉพาะตอนนี้    โควิด-19 ถือว่าสภาวะวิกฤตมากๆ หนูจึงร่วมกับทาง Superfanz และครีเอเตอร์คนอื่นๆ ในการจัดหา Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค จึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่ติดตามหนูอยู่ ร่วมกันและสนับสนุนชุดอุปกรณ์จากการเป็นสมาชิกบนแพลตฟอร์มนี้ แฟนๆทุกคนก็จะได้มีส่วนร่วม เพื่อนำ Self-care Kit ไปมอบให้ผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชรา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ากลุ่มผู้สูงอายุนั้นก็เป็นบุคคลอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการอุปกรณ์เหล่านี้เป็นอย่างมาก หนูจึงขออยากให้เราร่วมมือร่วมใจกันค่ะ”

เก่ง-ธชย (ยอดผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคน) หนึ่งในครีเอเตอร์ของ Superfanz  เผยว่า “สำหรับแคมเปญนี้ เก่งก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่ง แล้วก็อยากจะชวนทุกคนมาร่วมมือกันเยอะๆนะครับ เพราะว่าเราทุกคนสามารถผ่านวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้ไปได้ ถ้าเราร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  เก่งจึงร่วมกับครีเอเตอร์ท่านอื่นๆ เพื่อช่วยหาอุปกรณ์ Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค และอยากเชิญชวนแฟนๆทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือไปด้วยกันนะครับ”

คุณโอ ทองศรีนุ่น กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Superfanz เผยว่า  “สำหรับ Superfanz ซึ่งเป็น Social Fanclub Platform ที่ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับครีเอเตอร์ระดับเอเชีย โดยเราตั้งใจวางแพลนในการเปิดตัว Superfanz ในช่วงเดือนเมษายนนี้ แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส “โควิด-19” ในเมืองไทย เราจึงจำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป และไม่นิ่งนอนใจที่จะทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม เพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน โดยทางเราได้มีโอกาสพูดคุยกับ บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และเก่งธชย ครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งทั้ง 3 ท่าน เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามยูทูบหลักล้านวิว และอยากเข้ามาช่วยเหลือวิกฤติที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้  โดยการนำเอารูปแบบของเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในทางสร้างสรรค์ต่อสังคม และอยากเห็นพลังของเหล่า “ครีเอเตอร์ไทย” ร่วมแรงร่วมใจกัน มาเชิญชวนแฟนคลับของตัวเองร่วมสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์มของ Superfanz เพื่อนำรายได้จากการสมัครทุกบาททุกสตางค์ไปร่วมสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันการแพร่ระบาด เช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และแอลกอฮอล์  เพื่อนำไปมอบให้กับกลุ่มเสี่ยงผู้สูงอายุ มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)” ที่ได้จดทะเบียนเป็นมูลนิธิในประเทศไทยครับ”

โดยแฟนๆ สามารถร่วมสมัครสมาชิกเพื่อสมทบทุนซื้อ Self-care Kit ป้องกันโควิด-19 เพื่อส่งมอบให้กับผู้สูงอายุ “มูลนิธิโครงการเพื่อชีวิต(ศูนย์นางรูธ)” ได้เพียงสมัครสมาชิกบนแพลตฟอร์มของ Superfanz ในราคา 159 บาท แล้วเข้าไปติดตามครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบ อย่าง บี้ เดอะสกา, เก๋ไก๋ สไลเดอร์, เก่ง-ธชย 3 ครีเอเตอร์ที่เข้าร่วมแคมเปญ เงินค่าสมัครทุกบาททุกสตางค์ไม่หักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปจัดหาซื้อ Self-care Kit โดยสามารถสนับสนุนได้เพียงท่านละ 1 ชุดเท่านั้น (จํากัดเพียง 159 ชุด / 1 ครีเอเตอร์) สามารถเข้าไปร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 เมษายน 2563 นี้ โดยคลิกลิ้งค์ URL ของ Creators ที่คุณติดตามหรือต้องการสนับสนุน

วิธีการเข้าร่วมแคมเปญ “Creators ไทยร่วมใจป้องกันโควิด-19”    

  1. กดลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญโดยคลิกลิ้งค์ URL ของ Creators ที่คุณติดตาม
    บี้ เดอะสกา  :  https://superfanz.co/bietheska
    เก๋ไก๋ สไลเดอร์:  https://superfanz.co/kaykaisalaider
    เก่ง ธชย:  https://superfanz.co/KengTachaya
  1. คลิกกดปุ่ม VIP+
  2. กด Select เพื่อเลือกแคมเปญร่วมสมทบทุน “Creators ไทยร่วมใจต่อป้องกันโควิด-19”
  3. เข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงิน ซึ่งทางแพลตฟอร์มมีช่องทางการรับชำระ ดังนี้ ชำระผ่าน Internet Banking, Rabbit Line Pay, True Money Wallet, Counter Service ที่ 7-11 ทุกสาขา รวมถึงการชำระผ่านบัตร Credit Card

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.superfanz.co  หรือโทร 087-677-6505