WeTV ควงซุปเปอร์สตาร์จีน หยางหยาง เปิดตัวซีรี่ย์ใหม่ “ เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ ”

 

        WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชัน เปิดตัวซีรี่ย์เรื่องใหม่จากซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน “หยางหยาง” เรื่อง “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” (The King’s Avatar) จัดงานพรีวิวครั้งแรกของซีรี่ย์เรื่องนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก WeTV.VIP
ให้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด

“เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดัง เล่าเรื่องราวของวงการเกมส์เมอร์ ซึ่งเป็น อีกครั้งที่หยางหยางกลับมารับบทเกมส์เมอร์อีกครั้งในบท “เยี่ยซิว” ที่ไม่ยอมแพ้ถึงแม้ว่าจะโดนไล่ออกจาก ทีม ต้องมาเป็นผู้จัดการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ จนกลับมาทุ่มเทให้กับสังเวียนเกมส์อีกครั้งเพราะใจรัก

“หยางหยาง” ซุปเปอร์สตาร์จากแดนมังกรอันดับหนึ่งคนนี้ เป็นชาวเซี่ยงไฮ้ เริ่มต้นมีผลงานเรื่องแรกคือ ความฝันในหอแดง (The Dream of Red Mansions) รับบทนำเป็น “เจี้ย เป่าอี้” และมาโด่งดัง เป็นพลุแตกจากเรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน (The Lost Tomb) จากนั้น หยางหยาง รับบทเป็น “จางฉี่หลิง” และ “เสี่ยวเกอ” ส่วนฉายยา “รอยยิ้มโลกละลาย” นั้นก็มาจากการรับบท “เซียวไน่” ชายหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆ หลงใหลแต่เจ้าตัวกลับหลงใหลในเกมเป็นชีวิตจิตใจในเรื่อง  “ยิ้มนี้โลกละลาย”หรือที่รู้จักกันในชื่อ Wei Wei Beautiful Smile (Love O2O)

 

       “WeTV” พัฒนามาจาก “Tencent Video” เปิดตัวครั้งแรกในจีนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว (ปี 2554) ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งอันดับ 1 ของประเทศจีนด้วยยอดผู้ใช้งานต่อเดือน (Monthly Active User – MAU) มากกว่า 500 ล้านคน โดยที่เปิดทดลองให้บริการในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา WeTV เป็นแอปฯ วิดีโอสตรีมมิ่งที่รวบรวมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมมาให้ผู้ใช้งานได้รับชมคอนเทนต์ ที่ได้รับความนิยมอย่างถูกลิขสิทธิ์จากทั้งจีนและไทย ประกอบด้วย ซีรีย์ ละครทีวี รายการวาไรตี้ และ ภาพยนตร์ โดยผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมวิดีโอที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปฯ WeTV รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และแอนดรอยด์ http://bit.ly/2wYmt7L

 

WeTV ควงซุปเปอร์สตาร์จีน หยางหยาง เปิดตัวซีรี่ย์ใหม่ “ เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ ”