พีช พชร ร่วมเปิดตำนานแห่งวงการ “เกมกลอรี่” The King’s Avatar : For The Glory เทพยุทธ เซียนกลอรี่

พร้อมเปิดตำนาน The King’s Avatar The King’s Avatar : For The Glory หรือ เทพยุทธเซียนกลอรี่ ล่าสุดบริษัท Japan Anime Movie Thailand ร่วมกับ Dream Express [DEX] เอาใจสาวกเทพยุทธ เซียนกลอรี่ เปิดตัวรอบพิเศษ ให้แฟนๆ ได้ชมก่อนใคร ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และเหล่าแฟนๆ ได้ร่วมชมภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดเจ๋ง ก่อนจะเข้าฉายจริง 13 ก.พ.นี้

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมเหล่าแฟนๆ ที่ให้การตอบรับการฉายรอบพิเศษกันอย่างคับคั่ง เริ่มด้วยการพิสูจน์ความเป็นสาวกเกมกลอรี่ ด้วยการเล่นเกมชิงรางวัล ที่มาพร้อมของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงจากแดนมังกร เรียกได้ว่าคนได้รับยิ้มภูมิใจไม่หยุด พร้อมการแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ทั้งจากทีมผู้บริหาร สำนักพิมพ์ รวมถึงบรรดานักพากย์มืออาชีพจากตัวการ์ตูนยอดฮิตอีกหลายท่าน นำทีมโดยพี่จูน (อิทธิพล มามีเกตุ) เจ้าของเสียง ลูฟี่จากอนิเมชั่น “วันพีช”, พี่หยก (นภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา) เจ้าของเสียง “โบรูโตะ” ,คุณปลาย (พิพัฒน์ บุญสิทธิเลิศ) ฉายา Review Man ผู้เสียงพากย์มาแล้วมากมาย เช่น ลูแปง และ คุณปิง (พัฒน์เตชินท์ ศศิพัฒนธาดา) กับเสียงที่คุ้นเคยจากอนิเมชั่นหลายเรื่อง เช่น โดฟลามิงโก้ จากวันพีช ที่ก็ได้มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่

โดยเฉพาะทีมพากย์เฉพาะกิจอย่างหนุ่มพีช พชร ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม จนเจ้าตัวออกอาการปลื้มใจอย่างปิดไม่มิด ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มารับบทพากย์เป็น “เยี่ยซิว” ตำนานเทพเกมเมอร์ชื่อก้องที่เก่งจนหาตัวจับยาก จนถูกขนานนามว่า เทพยุทธแห่งวงการแข่งขัน E-Sport กลอรี่ ซึ่งเป็นตัวละครที่ตัวเองชื่นชมมาก โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่เป็นอนิเมชั่น บอกเล่าเรื่องราวเป็นปฐมบทของเรื่องราวทั้งหมด ทำให้ได้เห็นเค้าฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เรียกได้ว่าแทบจะเริ่มจากศูนย์จนก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ โดยส่วนตัวรู้สึกชื่นชมตัวละครนี้มากๆ เพราะเป็นคนที่เก่ง มีความพยายาม และรู้สึกภูมิใจที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ หวังว่าผู้ชมนอกจากจะได้รับความสนุกสนาน พร้อมชมฉากสนุกๆ อนิเมชั่นสวยๆ แล้ว จะได้ข้อคิดดีๆ กลับไปด้วย โดยเฉพาะภาคนี้ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ทำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิตของเกมเมอร์ หรือนักกีฬาอีสปอร์ต จะได้เข้าใจมากขึ้น ว่านอกเหนือจากความเก่งแล้ว สิ่งที่ต้องมีคือวินัย การฝึกซ้อม และที่สำคัญคือความเป็นนักสู้ ที่จะไม่ทำให้เราล้ม หรือถึงล้มก็ยังพร้อมจะลุกขึ้นมาสู้จนสำเร็จ อย่าง “เยี่ยซิว” ในเรื่อง

ปิดท้ายงานเปิดตัว ด้วยการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ ให้แฟนๆ จะได้รับชมร่วมกัน พร้อมทั้งการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกของทีมผู้บริหาร และนักพากย์ ก่อนจะนำสื่อมวลชน และแฟนๆ ไปชมภาพยนตร์ พร้อมๆ กัน ที่เรียกได้ว่าแต่ละฉากก็สร้างความประทับใจ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นระทึก และอินไปกับภาพยนตร์ได้ทุกฉากทุกตอนเลยทีเดียว

แฟนๆ คนไหนที่พลาดการชมรอบกาล่าพรีเมียร์ ก็เตรียมตัวเตรียมใจ พบกับการปะทะกันอย่างดุเดือด พร้อมร่วมลุ้นเอาใจช่วยสองนักกีฬาอีสปอร์ต กับเรื่องราวก่อนจะมาเป็น “เทพยุทธ เซียนกลอรี่” ของทีมสุดยิ่งใหญ่ระดับพระกาฬอย่าง “เจี่ยซื่อ” ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมถึง “ซูมู่ซิว” และ “เยี่ยซิว” พวกเขาทั้งสองคนต้องฝ่าฟันอุปสรรคกันมากเพียงใดกว่าจะเดินทางมาถึงจุดสูงสุดของการเป็น “เทพยุทธ เซียนกลอรี่” ติดตามความเข้มข้น และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกันได้ 13 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ