แรงฉุดไม่อยู่กับซีรีย์จีนย้อนยุค The Untamed (ปรมาจารย์ลัทธิมารย์) ขึ้นอันดับ Thailand Trend อย่างต่อเนื่อง!!!

ตอนนี้ต้องยกให้กับกระแสของซีรีย์ The Untamed (ปรมาจารย์ลัทธิมารย์) ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลฯ ปรมาจารย์ลัทธิมารย์เป็นซีรีย์จีนย้อนยุค นิยายขายดีของนักเขียนชื่อดัง “ม่อเซียงถงโช่ว” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน การันตีด้วยยอดอ่านออนไลน์มากกว่าล้านวิว และยังได้รับการตอบรับที่ล้นหลามในรูปแบบของอนิเมะ การกลับมาของปรมาจารย์ลัทธิมารในรูปแบบซีรีย์ฟอร์มยักษ์ ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้ได้รับความนิยม และถูกพูดถึงเป็นอย่างมากทั้งในประเทศจีน และในประเทศไทย โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนๆ ซีรีย์ ปรมาจารย์ลัทธิมารเปิดให้รับชมผ่าน WeTV แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในประเทศไทย ส่งผลให้ชื่อซีรีย์ และชื่อของนักแสดง ติดเทรนด์แฮชแท็กในทวีตเตอร์ในอันดับที่ 1 ติดต่อกันในช่วงเวลาไพรม์ไทม์

ปรมาจารย์ลัทธิมารที่ได้สองไอดอลจีนอย่าง “เซียวจ้าน Xiao Zhan” และ “หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)” มารับบทบาทนักแสดงนำของเรื่อง ด้วยความสนิทสนมของทั้ง 2ฝ่าย ทำให้แฟนๆซรีย์ต่างชื่นชอบ และพูดถึงกันอย่างมากมายในโลกโซเชียล และเกิดกระแสกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ให้กับวงการบันเทิงของจีน

ตอนนี้ซีรีย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ดำเนินเรื่องไปถึง EP 38 แล้ว เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น และสนุกสนาน อีกทั้งซีรีย์เรื่องนี้ยังมีฉากต่อสู้ที่เข้มข้น หนักหน่วง รวมไปถึงฉากน่ารักที่ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์ของหลานวั่งจี และเว่ยอู๋เซียน รับรองได้ว่าหากใครรับชมจะหลงรักในตัวละครของซีรีย์เรื่องนี้จนไม่อาจจะละสายตาไปได้แม้แต่วินาทีเดียว

เนื้อเรื่องย่อ

16 ปีก่อน ยุทธภพถูกแบ่งแยกเป็นห้าส่วนได้แก่ ตระกูลหลันแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งยวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลันหลิง ห้าตระกูลควบคุมยุทธภพด้วยกัน และเมื่อตระกูลเวินอาละวาด ประชาชนเดือดร้อนหาความสงบสุขไม่ได้ เหล่าเซียนเทพจึงต้องออกมาผดุงคุณธรรม ปฏิบัติการรวมพลังต่อต้านตระกูลเวิน “เว่ยอู๋เซี่ยน” ผู้ที่ได้รับการขนานนามความสำเร็จในการล้มล้างตระกูลเวิน ถือเป็นการสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัวและขนานนามไปทั่ว เลยถูกยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งอยากจะทำลายล้าง หลังจากนั้น 16 ต่อปีมา เว่ยอู๋เซี่ยนจู่ๆ ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง และได้กลับมาพบเจอกับหลานวั่งจีแห่งตระกูลกูซูหลาน และเจียงเฉิงแห่งตระกูลอวิ๋นเมิ่งเจียงรวมถึงคนเก่าๆ อีกมากมาย ปริศนาในภพเก่ายังไม่หายไป ศึกในยุทธภพจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง…..

เว่ยอู๋เซี่ยนชายหนุ่มกำพร้าได้รับการเลี้ยงดูจากบ้านสกุลเจียง จึงรักและนับถือคนในตระกูลเจียงเสมือนพี่น้องแท้ๆ แต่ด้วยความบาดหมางในอดีตบวกนิสัยที่ไม่ชอบถูกบังคับ มักจะทำให้เจ้าบ้านและภรรยาทะเลาะกันเพราะเขาเสมอ

บ้านสกุลเจียง เป็น 1 ใน ตระกูลที่ยึดถือปฏิบัติตนเป็นนักพรต มีสกุลใหญ่อยู่ 5 สกุล คือ เจียง, หลาน, จิน, เนี่ยและเวิน

เว่ยอู๋เซี่ยนเคยถูกส่งไปฝึกวิชาที่สกุลหลาน ทำให้ได้พบกับหลานวังจี และเพื่อนๆ คนอื่นๆ แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวและแนวคิดที่แตกต่างทำให้ถูกอาจารย์ตำหนิอยู่บ่อยๆ เคยเสนอว่าถ้าใช้พลังจากจิตคลั่งแค้นของเหล่าวิญญาณอาฆาตก็จะเปลี่ยนป่าช้าให้กลายเป็นกองกำลังได้ แต่ถูกทักท้วงว่าเป็นวิถีของพวกมารนอกรีต จึงถูกลงโทษและล้มเลิกความคิดนั้นไป

จนกระทั่งสกุลเวิ่นที่ตั้งตัวเป็นใหญ่บีบบังคับสกุลอื่นให้ยอมรับใช้ จนถึงขั้นใส่ความและนำกำลังเข้ากวาดล้างตระกูลอื่น เข่นฆ่าผู้คนไปมากมาย ทั้งผลักเว่ยอู๋เซียนที่บาดเจ็บสาหัสตกไปในป่าช้า ทำให้เว่ยอู๋เซียนรับพลังจากความอาฆาตของวิญญาณที่สิงสถิตในที่แห่งนั้นจนกลับมาแก้แค้นให้สกุลเจียงและกำจัดคนพาล แต่หลังจากนั้น เว่ยอู๋เซี่ยนก็ได้เสียชีวิตลง

13 ปีผ่านไป… โม่เสวียนอวี้ชายหนุ่มซึ่งถูกประนามอีกทั้งกดขี่และกลั่นแกล้งเรื่อยมา เก็บความคับแค้นใจและอัญเชิญวิญญาณร้ายมาสู่ร่างของตนเพื่อให้บรรลุจุดมุ่งหมาย วิญญาณของเว่ยอู๋เซี่ยนถูกเรียกมาและได้ฟื้นคืนชีพขึ้นอีกครั้งในร่างของโม่เสวียนอวี้ ด้วยโชคชะตา สุดท้ายแล้ว เว่ยอู๋เซี่ยนต้องกลับไปเผชิญหน้ากับอดีตถึงเรื่องราวที่เคยสร้างไว้ในกาลก่อน และในชีวิตครั้งใหม่นี้จะพบกับความสงบสุขได้หรือไม่…

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ WeTV ได้นำมาออนแอร์ให้แฟนๆชาวไทยได้ดูพร้อมแฟนๆชาวจีน ในทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19.00 น. วันละ 2 EP ทาง Application WeTV บอกเลยว่าห้ามพลาด!!

สำหรับช่องทางการรับชม

IOS : WeTV

Andriond : WeTV

Online : WeTV

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร WeTV เพิ่มเติม ได้ที่

Facebook : WeTV Thailand

Instragram : @wetvthailand

Twitter : @wetvthailand

ข้อมูลนักแสดงนำ

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) – Weibo : UNIQ-王一博

เซียวจ้าน Xiao Zhan – Weibo : X玖少年团肖战DAYTOY

ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพจาก