3 พระ-นาง เลือดใหม่ไฟแรง!! “ภณ-น้ำหวาน-อิน” ประชันฝีมือดุเดือด ใน “ฟากฟ้าคีรีดาว”

เรื่องราวของทุกหัวใจที่ต้องเลือกเส้นทางแห่งความรัก ในละครแนวโรแมนติก-ดราม่าสุดยิ่งใหญ่ “ฟากฟ้าคีรีดาว” ของผู้จัดผู้กำกับคนเก่งอย่าง “อาตู่-นพพล โกมารชุน” แห่งค่าย เป่า จิน จง ที่งานนี้ได้นักแสดงเลือดใหม่ฝีมือดี อย่าง “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” มารับบทเป็น “สันธรากาศ” หนุ่มหล่อหัวดื้อ ลูกชายมหาเศรษฐีอินเดีย ผู้มีจิตใจเสมือนฟากฟ้ากว้างใหญ่ พร้อมกับนักแสดงสาวสวย “น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู” รับบทเป็น “ดานิกา” หญิงสาวที่ฉลาด เจ้าของร้านอาหารไทย ผู้เปรียบเสมือนดวงดาว อีกทั้งยังมีหนุ่มสุดฮอต “อิน-สาริน รณเกียรติ” มารับบทเป็น “คิรี” เด็กเสริฟ์ผู้อ่อนโยน กตัญญูและสู้ชีวิต แข็งแกร่งดั่งขุนเขา ได้มาสร้างความเข้มข้นให้กับละครเรื่องนี้ และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือคุณภาพอีกมากมายที่พร้อมมาเสริมทัพความเข้มข้นให้กับละคร อาทิ นก-ฉัตรชัย เปล่งพาณิช, นก-สินจัย เปล่งพานิช, จอนนี่ แอนโฟเน่, ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม ฯลฯ

โดยทางหนุ่มหล่อ “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ได้ออกมาเผยความรู้สึกในการมารับบทในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากครับ เป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกันกับอิน-สาริน และน้ำหวาน-ภูริตา ถือเป็นวัยใกล้เคียงกัน จึงเข้าด้วยกันง่าย สนุก เฮฮา ไปในกองด้วยกัน กับพี่ ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ ก็ชิวมากครับ สบาย ๆ ทำให้เราไม่เกร็ง บทก็เครียดประมาณหนึ่ง ด้วยทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่เป็นกันเอง คาแรคเตอร์ของสันธรากาศ เป็นคนที่ขาดความรักจากแม่ แต่ได้ความรักจากพ่อ มีเหตุการณ์บางอยางที่ทำให้ได้ไปอยู่กับพ่อ และก็ห่างจากแม่ โดยที่ตัวเองต้องตามหาแม่ ว่าแม่อยู่ที่ไหน เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา แล้วก็ยังมีเรื่องของบู๊ แอคชั่นด้วย ก็อยากฝากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ด้วยนะครับ”

ด้านสาวสวยอย่าง “น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู” ได้ออกมาเผยว่า “ตอนแรกก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะว่า ไม่เคยทำงานกับค่าย เป่า จิน จง มาก่อนเลย คาแรคเตอร์ของ ดานิกา ที่ได้รับเป็นผู้หญิงที่น่ารัก สดใส มองโลกในแง่ดี อีกอย่างคือนักแสดงคับคั่งมาก โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่ ส่วนรุ่นเล็กเราก็พอรู้จักกันมาบ้างอยู่แล้ว เลยไม่ได้เกร็งเท่าไหร่ ละครเรื่องนี้มีการไปถ่ายทำที่อินเดีย เกือบ 2 อาทิตย์ ด้วยค่ะ ประทับใจมาก เพราะว่าเป็นการไปอินเดียครั้งแรก ในช่วงหน้าหนาวด้วย ค่อนข้างที่จะเปิดโลกอยู่เหมือนกัน ไปกับทีมงานก็สนุกดีค่ะ เพราะว่าทีมงานเราก็ร่วมงานกันมาแล้วเกือบปี ค่อนข้างที่จะคุ้นเคยกันมาแล้วประมาณหนึ่ง การทำงานค่อนข้างที่จะราบรื่น ฝากติดตามละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ด้วยนะคะ อาตู่-นพพล และทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ๆ กับละครเรื่องนี้ ก็ฝากด้วยนะคะ”

และทางหนุ่มสุดน่ารัก “อิน-สาริน รณเกียรติ” เผยว่า ดีใจครับ ก่อนมาเล่นก็ค่อนข้างที่จะได้ยินชื่อเสียงอาตู่อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นผู้กำกับที่เก่ง ทำให้นักแสดงค้นพบคาแรคเตอร์ ได้ด้วยตัวเอง พอมาเล่นจริง ๆ อาตู่เป็นคนคอยนำทาง จะปล่อยให้เราเป็นอิสระในการทำงาน คาแรคเตอร์ของคีรี เป็นเด็กที่เกิดมากับคำว่าขาด ทั้งขาดฐานะ ขาดพ่อ เพราะว่าโตมากับแม่ ขาดการอบรมเลี้ยงดู แก่นแท้ของคิรีเป็นคนดี แต่ไม่มีคนคอยนำทาง เลยต้องพัฒนาไปเป็นคนที่เลือกทางเดินผิดในชีวิต ก็ฝากติดตามตัวละคร คีรี ด้วยนะครับ และฝากละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ด้วยครับ”

สำหรับละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” บทประพันธ์ของ “สิริพิรี” เป็นเรื่องราวของ สันธรากาศ (ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์) ลูกชายมหาเศรษฐีอินเดีย ที่หนีการตามล่าของกลุ่มมาเฟีย มาซ่อนตัวอยู่ที่เชียงใหม่ จนได้พบกับหญิงสาวที่เป็นรักแรก ดานิกา (น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู) เจ้าของร้านอาหาร สันธรากาศพยายามที่จะเอาชนะใจของเธอ แต่ต้องพ่ายแพ้ให้กับเด็กเสริฟ์ผู้อ่อนโยนอย่าง คิรี (อิน-สาริน รณเกียรติ) หนุ่มกตัญญูและสู้ชีวิต เนื่องจากความแตกต่างทั้งทางสังคม ฐานะ ทำให้ขุนเขาอย่างคิรียอมทำทุกอย่างเพื่อผลักตัวเองขึ้นไปแข่งกับฟ้ากว้างอย่างสันธรากาศ ฟากฟ้าอย่างสันธรากาศจะยอมเสียสละดวงดาวอย่างดานิกาไปหรือไม่ และเรื่องราวที่เก็บงำในละครเรื่องนี้คืออะไรต้องติดตาม

ร่วมลุ้นเรื่องราวความรักของ สันธรากาศ กับ ดานิกา และคิรี ครั้งนี้ จะลงเอยกันอย่างไร พร้อมกับติดตามชมการประชันบทบาทเข้มข้นของนักแสดงเลือดใหม่ฝีมือดี ได้ใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.23-22.23 น. และเสาร์-อาทิตย์ 20.18-22.18 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ ที่ 3 เมษายน 2563 ทางช่อง 3 กด 33 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

ฟากฟ้าคีรีดาว (1)
ฟากฟ้าคีรีดาว (3)
ฟากฟ้าคีรีดาว (2)
ฟากฟ้าคีรีดาว (4)
ฟากฟ้าคีรีดาว (5)
ฟากฟ้าคีรีดาว (6)
ฟากฟ้าคีรีดาว (7)
ฟากฟ้าคีรีดาว (9)
ฟากฟ้าคีรีดาว (8)
ฟากฟ้าคีรีดาว (10)
ฟากฟ้าคีรีดาว (11)
ฟากฟ้าคีรีดาว (12)
ฟากฟ้าคีรีดาว (13)
ฟากฟ้าคีรีดาว (15)
ฟากฟ้าคีรีดาว (14)
ฟากฟ้าคีรีดาว (16)
ฟากฟ้าคีรีดาว (17)
ฟากฟ้าคีรีดาว (18)
ฟากฟ้าคีรีดาว (19)
ฟากฟ้าคีรีดาว (20)
ฟากฟ้าคีรีดาว (21)
ฟากฟ้าคีรีดาว (22)
ฟากฟ้าคีรีดาว (24)
ฟากฟ้าคีรีดาว (23)
ฟากฟ้าคีรีดาว (25)
ฟากฟ้าคีรีดาว (26)
ฟากฟ้าคีรีดาว (27)
ฟากฟ้าคีรีดาว (28)
ฟากฟ้าคีรีดาว (29)
ฟากฟ้าคีรีดาว (30)
ฟากฟ้าคีรีดาว (43)
ฟากฟ้าคีรีดาว (42)
ฟากฟ้าคีรีดาว (41)
ฟากฟ้าคีรีดาว (40)
ฟากฟ้าคีรีดาว (39)
ฟากฟ้าคีรีดาว (38)
ฟากฟ้าคีรีดาว (36)
ฟากฟ้าคีรีดาว (37)
ฟากฟ้าคีรีดาว (35)
ฟากฟ้าคีรีดาว (34)
ฟากฟ้าคีรีดาว (32)
ฟากฟ้าคีรีดาว (33)
ฟากฟ้าคีรีดาว (31)
ฟากฟ้าคีรีดาว (1) ฟากฟ้าคีรีดาว (3) ฟากฟ้าคีรีดาว (2) ฟากฟ้าคีรีดาว (4) ฟากฟ้าคีรีดาว (5) ฟากฟ้าคีรีดาว (6) ฟากฟ้าคีรีดาว (7) ฟากฟ้าคีรีดาว (9) ฟากฟ้าคีรีดาว (8) ฟากฟ้าคีรีดาว (10) ฟากฟ้าคีรีดาว (11) ฟากฟ้าคีรีดาว (12) ฟากฟ้าคีรีดาว (13) ฟากฟ้าคีรีดาว (15) ฟากฟ้าคีรีดาว (14) ฟากฟ้าคีรีดาว (16) ฟากฟ้าคีรีดาว (17) ฟากฟ้าคีรีดาว (18) ฟากฟ้าคีรีดาว (19) ฟากฟ้าคีรีดาว (20) ฟากฟ้าคีรีดาว (21) ฟากฟ้าคีรีดาว (22) ฟากฟ้าคีรีดาว (24) ฟากฟ้าคีรีดาว (23) ฟากฟ้าคีรีดาว (25) ฟากฟ้าคีรีดาว (26) ฟากฟ้าคีรีดาว (27) ฟากฟ้าคีรีดาว (28) ฟากฟ้าคีรีดาว (29) ฟากฟ้าคีรีดาว (30) ฟากฟ้าคีรีดาว (43) ฟากฟ้าคีรีดาว (42) ฟากฟ้าคีรีดาว (41) ฟากฟ้าคีรีดาว (40) ฟากฟ้าคีรีดาว (39) ฟากฟ้าคีรีดาว (38) ฟากฟ้าคีรีดาว (36) ฟากฟ้าคีรีดาว (37) ฟากฟ้าคีรีดาว (35) ฟากฟ้าคีรีดาว (34) ฟากฟ้าคีรีดาว (32) ฟากฟ้าคีรีดาว (33) ฟากฟ้าคีรีดาว (31)