แกไม่มีสิทธิ์เรียกฉันว่าพ่อ! “ตั๊ก บริบูรณ์” คัมแบ็คบท “บุญยืน” “นก อุษณีย์” โผล่แจมสร้างสีสัน ใน “น้ำตากามโรค!”

วันเสาร์ ที่ 28 มีนาคมนี้ เตรียมพบกับโศกนาฏกรรมทางความรัก! และฉากฮาในตำนานที่ถูกเรียกร้องมาอย่างหนาหู! กับ “น้ำตากามโรค” 1 ในฉากฮาของซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ที่กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย กับวลีเด็ดที่ถูกนำไปล้อเลียนกันจนฮิตติดปาก “แกไม่มีสิทธิ์เรียกฉันว่าพ่อ!”

หลังจากปล่อยคลิปตัวอย่างออกมาไม่นาน ก็เรียกยอดวิวจาก Youtube ได้อย่างถล่มทลาย! สำหรับ “น้ำตากามโรค” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเองถึงกับเฮลั่น พากันคอมเม้นท์รัว ๆ ทั้งใน Youtube ช่อง Zense Entertainment และ Facebook Fanpage “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ว่า “รอชมไม่ไหวแล้ว!” ทีมงานถึงกับต้องขยับคิวออกอากาศปล่อยตัวเต็มออกมาให้ชมกันตามคำขอ! โดยครั้งนี้ได้สาวแซบ “นก – อุษณีย์ วัฒฐานะ” เข้ามาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย  ซึ่งในตอนนี้ “สาวนก” รับบทเป็นแฟนสาวของ “แฟรงก์เฟิร์ต” หนุ่มสุดเฟี้ยวที่แสดงโดยตลกซุปเปอร์จี๊ด “แจ๊ส สปุ๊กนิค” โดยเนื้อเรื่องย่อคือ นก ถูกบังคับให้มาดูตัวกับ “ทัศนัย ภูวดล” (รับบทโดย นุ้ย เชิญยิ้ม) หนุ่มสุดติ๋มที่พ่อแม่ไม่รัก ซึ่งพ่อและแม่ของทัศนัยไม่ใช่ใครที่ไหน “โรเบิร์ต สายควัน” รับบทเป็นคุณแม่ใจร้ายผู้รักสามีกว่าสิ่งใด และ “ตั๊ก บริบูรณ์ รับบทเป็น บุญยืน” คุณพ่อใจร้ายที่มีวลีฮิตติดปากว่า “แก…ไม่มีสิทธิ์เรียกฉันว่าพ่อ!”

โดย สาวนก ผู้มาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้เผยว่า “น้ำตากามโรค เป็นฉากที่ฮามากจริง ๆ ค่ะ ทำเอานกกลั้นขำแทบไม่อยู่ พี่ ๆ ทุกคนจัดเต็มกันมาก พี่ตั๊กที่รับบทเป็นคุณพ่อแสนใจร้ายก็อินกับบทชนิดที่เส้นเลือดปูดขึ้นหน้าเลย! ไม่สงสัยแล้วว่าทำไมทุกคนถึงเรียกร้องให้ตอนนี้กลับมา นกรับประกันเลยว่าการกลับมาของน้ำตากามโรคครั้งนี้ สนุกจริง ๆ ไม่อยากให้พลาดเลย ตัวนกเองก็เต็มที่กับบทสุด ๆ ทุกคนรับส่งบทกันอย่างมืออาชีพมาก แล้วมารอลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว นก จะได้คู่กับใคร อย่าลืมรอชมกันนะคะ (ยิ้ม)”

คงต้องมารอลุ้นกันว่า โศกนาฏกรรมความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร นก จะได้ครองรักกับ แฟรงก์เฟิร์ต หรือ ทัศนัย ภูวดล ห้ามพลาดความสนุกที่แสนจะเข้มข้น ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31