Champion ชวนแฟนๆร่วมกิจกรรมสุดฟินไปแขกรับเชิญสุดพิเศษ “PERSES” กับแบรนด์อีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อร่วมแชร์โมเมนต์ความเป็นตัวเอง ภายใต้แบรนด์แคมเปญ “WHAT MOVES YOU”

บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Champion แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมแบรนด์แคมเปญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ WHAT MOVES YOU. Champion แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สปอร์ตแวร์ สัญชาติอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1919 สืบทอดจากมรดกทางด้านกีฬาของชาวอเมริกันและมีชื่อเสียงเกี่ยวกับนวัตกรรมและความทนทาน โดยมี Reverse Weave หรือเทคนิคการทอผ้าย้อนกลับ เป็นจุดเริ่มต้นที่กลายเป็นสัญลักษณ์ให้ Champion โด่งดังไปทั่วโลก

เสื้อ Champion Hoodie ก็ได้รับความนิยมและขยายไปยังวงกว้าง จากกลุ่มนักกีฬา ไปสู่นักเรียน นักศึกษามหาวิทยาลัยชาวอเมริกัน จนกลายเป็น Campus Style และแฟชั่นในสไตล์นี้ได้ขยายไปจนถึงวงการดนตรี และสตรีทคัลเจอร์ และถูกรู้จักในฐานะแบรนด์ต้นกำเนิดของเสื้อฮู้ดดี้ที่โดดเด่นที่สุด และกลายมาเป็นไอคอนิคไอเทมแฟชั่นยอดนิยมและสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ เพราะด้วยความทนทานของเนื้อผ้าที่ถูกทักทอให้เป็นแนวขวาง ช่วยยืดอายุและรักษาให้เสื้อผ้ามีความสมบูรณ์ในรูปทรง ทำให้นวัตกรรม Reverse Weave ของ Champion ถูกพัฒนาส่งต่อเป็นจากรุ่นสู่รุ่น เสมือนเป็นมรดกทางวัฒนธรรมแฟชั่นของผู้สวมใส่ในทุกเจนเนอเรชั่น

The Iconic “C” Logo

Champion ภูมิใจในมรดกทางแฟชั่นสปอร์ตแวร์ ด้วยโลโก้ รูปตัว “C” ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ตั้งแต่ปี 1960 มาจนถึงวันนี้ โดยรูปตัว “C” จะถูกสร้างสรรค์อย่างมีเอกลักษณ์บนแขนซ้ายของเสื้อทุกตัว ด้วยแนวคิดและการขยายความของตัว “C” แสดงให้เห็นถึงความเชื่อของแบรนด์ในหลายแง่มุม อาทิ เช่น

“C”: Creativity ครีเอทผลงานชิ้นใหม่จากการร่วมมือกับศิลปินหลากหลายแขนง เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มครีเอเตอร์ใหม่ๆจากหลากหลายแขนง เช่น ศิลปะ ดนตรี หรือ สตรีทคัลเจอร์

“C”: Crafting with purpose ความพิถีพิถันและใส่ใจในการผลิตสินค้าที่ทาง Champion ให้ความสำคัญมากที่สุด และมุ่งมั่นดให้การผลิตมีผลกระทบกับทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

“C”: Collaboration เราสร้างแบรนด์ด้วยพลังของความร่วมมือกับคนอื่น หรือชุมชน เพื่อแบ่งปันและสร้างสรรค์ชิ้นงาน และขับเคลื่อนสังคมและชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนให้ดีขึ้น

* เตรียมฟินไปกับวง PERSES ในงาน CHAMPION ​Presents​ PERSES “WHAT MOVES YOU” Special Event ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 13.00-17.00 น. ณ โรง 14 ชั้น 7 SF World Cinema ห้าง CentralwOrld Exclusive เอ็กซ์วคลูซีฟเฉพาะ 150 ท่าน โดยเป็นการชื้อสินค้าหรือบัตร Champion Cash Voucher ภายในร้าน Champion ทั้ง 5 สาขา ได้แก่สาขา ชั้น 1 ICONSIAM, ชั้น 3 CentrawOrld, ชั้น 1 Megabangna, ชั้น 1 Zpell, และ ชั้น 1 Central Westgate เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 8 – 23 สิงหาคม 2567

Tier 1 จำนวน 50 ท่าน

  • ทุกๆยอดซื้อ 8,500 บาทขึ้นไป จะได้รับ 1 สิทธิ์
  • สิทธิ์ที่ได้รับ จะได้ที่นั่งโซนพิเศษภายในงานหมายเลขที่นั่งของผู้โชคดีจะถูกระบุในวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
  • ร่วมพูดคุยกับ PERSES (คนละ 1 คำถาม) สุ่มสิทธิ์ผู้โชคดี 20 ท่าน จาก Tier 1
  • เล่นเกมบนเวทีกับ Champion X PERSES สุ่มสิทธิ์ผู้โชคดี 10 ท่าน จาก 50 คน
  • สุ่มร่วมถ่ายรูปกลุ่มกับ 5 หนุ่มวง PERSES 5:10 (5 รอบ) 50 คน
  • รับโปสเตอร์ Champion X PERSES พร้อมลายเซ็นต์รับตรงกับน้องๆ PERSES (สุ่มแจกลายเซ็นต์สด 50 ท่านที่ซื้อสินค้า)

Tier 2 จำนวน 80 ท่าน

  • ทุกๆยอดซื้อ 6,500 บาทขึ้นไป จะได้รับ 1 สิทธิ์
  • สิทธิ์ที่ได้รับ จะได้ที่นั่งโซนปกติภายในงาน (80 Seats)
  • ลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีได้เล่นเกมบนเวทีกับ Champion X PERSES
  • ถ่ายรูปกลุ่มกับ 5 หนุ่มวง PERSES 5:10 (2 รอบ) สุ่ม 20 คน
  • รับโปสเตอร์ Champion X PERSES พร้อมลายเซ็น 80 คน ลายเซ็นต์ digital

Tier 3 จำนวน 20 ท่าน

  • ทุกๆยอดซื้อ 5,500 บาทขึ้นไป จะได้รับ 1 สิทธิ์
  • สิทธิ์ที่ได้รับ ที่นั่งโซนปกติภายในงาน (20 Seats)
  • ได้สิทธิ์เข้าร่วมงานและรับโปสเตอร์ Champion พร้อมลายเซ็น digital

หมายเหตุ:

  1. โดยสะสมยอดซื้อตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 00.01 น. – 23 สิงหาคม 2567 เวลา 23.59 น.
  2. ทางบริษัทจะทำการสุ่มผู้โชคดีบนเพจ Champion Thailand ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 15.00 น
  3. หมายเลขที่นั่งของผู้โชคดีจะถูกระบุในวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : https://www.facebook.com/ChampionThailandOfficial Instagram: Champion.Thailand  สามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://champion.rev.co.th/