BOTTEGA VENETA ประกาศแต่งตั้ง ดิว – จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง เป็น BRAND AMBASSADOR

Bottega Veneta ประกาศแต่งตั้งนักแสดงชายและนายแบบอย่าง ดิว – จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ นักแสดงหญิงและนางแบบอย่างต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง เป็น Brand Ambassador คนใหม่ โดยทั้งสองมีชื่อเสียงจากฝีมือการแสดงอันน่าจดจำ และยังมาพร้อมกับความสนใจในด้านศิลปะ

จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ หรือที่รู้จักในนาม ดิว จิรวรรตน์ ถือเป็นดาวเด่นแห่งวงการบันเทิงไทย จากการรับบทนำในซีรีส์ดังระดับนานาชาติหลากหลายเรื่อง ความกระตือรือร้นและความเป็นกันเองของเขา ทำให้ดิวได้เป็นที่รักของแฟน ๆ และ เพื่อนร่วมงาน นอกเหนือจากอาชีพนักแสดงแล้ว ดิวยังมีความศิลปวิจักษ์อย่างลึกซึ้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการวาดภาพ

กัญญาวีร์ สองเมือง หรือที่รู้จักในนาม ต้าเหนิง นักแสดงหญิงที่มาพร้อมพรสวรรค์รอบด้านและยังคงเป็นหนึ่งในนักแสดงมากความสามารถที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย นอกจอเธอยังเป็นแฟชั่นไอคอนผู้ทรงอิทธิพล ซึ่งได้รับการยอมรับในสไตล์ที่สง่างามอย่างเป็นธรรมชาติ มีความเป็นตัวของตัวเองที่แฝงไปด้วยความหรูหราอันซับซ้อน นอกจากจะสำเร็จการศึกษาจากคณะ ปรัชญา การเมือง เศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้ว ต้าเหนิงยังได้ศึกษาเพิ่มเติมในด้านการออกแบบสิ่งทอและแฟชั่นอีกด้วย

“การอุทิศตนอย่างแน่วแน่ของ Bottega Veneta ในด้านงานฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ ได้มอบความรู้สึกหรูหราอย่างแท้จริงที่ไม่สามารถเทียบเคียงได้” ดิว จิรวรรตน์กล่าวถึงแบรนด์ “ทุกชิ้นงานเป็นดั่งผลงานศิลปะที่สวมใส่ได้ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมจะได้ร่วมงานกับ Bottega Veneta ในฐานะ Brand Ambassador”

“Bottega Veneta ผสมผสานความเป็นเลิศและศิลปะเข้าด้วยกันอย่างเป็นเอกลักษณ์” ต้าเหนิงกล่าวถึงแบรนด์ “นวัตกรรมทางด้านงานฝีมือของ Bottega Veneta ที่ยกย่องประเพณีของอิตาลี และในขณะเดียวกันก็เฉลิมฉลองและส่งเสริมการแสดงออกถึงสไตล์ของแต่ละคน ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์”