“SIAM HALLOWEEN 2023” ยึดสยามจัดความสยอง พร้อมกิจกรรมสุดแน่นตลอด 3 วัน

เพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวการจัดงานบิ๊กกับอิเวนต์ยักษ์ใหญ่ “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามฯมันส์สยอง” กันไปไม่นาน แต่กระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะเป็นครั้งแรกของไทยที่จะปิดสยามสแควร์ Landmark ใจกลางกรุงเทพมหานคร รับเทศกาล “ฮาโลวีน”

โดยงานนี้ คลื่นวิทยุ Flex 104.5 โดย คุณจี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้ง และบอส อ้อม – พิยดา อัครเศรณี MD จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ สำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ และ ดีวี8 ควักเงินลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เนรมิตสยามสแควร์ ให้กลายเป็นดินแดนสุดหลอน พร้อมกิจกรรมและฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิต ให้ได้ร่วมสนุกกันตลอด 3 วัน 3 คืน พร้อมจุดถ่ายภาพมากมาย รวมถึงประติมากรรมจาก หิมพานต์มาร์ชเมลโล่ จาก Motmo Studio (หมดโม่ สตูดิโอ)” ที่แปลงร่างน้องมอมมาเป็นผีในแบบที่คุณไม่เห็นที่รอให้สายโซเชียลแต่งผีมาทำคอนเทนต์ฟรีที่สยามสแควร์

สำหรับคอหนังสยองขวัญห้ามพลาดกับการฉายภาพยนตร์หลอน 3 วัน 3 คืน โดยมีไฮไลท์เป็นภาพยนตร์ 2เรื่อง คือภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ หนังผีไทยสุดหลอนในตำนานกว่า 19 ปีที่สร้างปรากฏการณ์ความหลอนผีไทยในยุคนั้น รวมถึงภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ธี่หยด  เรื่องราวสุดสะพรึงที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ตำนานที่โด่งดังในโลกโซเชียล สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่งแต่ละเรื่องการันตีความขนลุกขนพอง กับบรรยากาศรอบตัวที่ทำให้ทวีความน่ากลัวเพิ่มอีก 2 เท่า  นอกจากนี้สายแดนซ์ยังมีกิจกรรม “แรนดอมแดนซ์ผี” เพิ่มเลเวลความหลอนสร้างเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นทั้งสยามสแควร์

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดกับ “ฟรีคอนเสิร์ต” จากศิลปินกว่า 100 ชีวิต ที่จะเปลี่ยนสยามเป็นสถานที่จัดมิวสิกเฟสติวัลขนาดใหญ่ กับศิลปินหลากหลายค่าย ที่พร้อมมาโชว์การแสดงแบบปล่อยของไม่มีกั๊ก รวมถึงแสงสีเสียงจัดเต็ม! อาทิ วง bamm ที่เตรียมขนเพลงฮิตมาเพียบ , JEFF SATUR หนุ่มหล่อเสียงนุ่ม ที่พร้อมสะกดทุกสายตา , LAZ1 บอยแบนด์สุดฮอตแห่งวงการ T-POP , PiXXiE 3 สาวขาแดนซ์ ที่จะมากระชากใจหนุ่มๆ , PROXIE หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆที่จะโปรยเสน่ห์กับ performance บนเวที , sarah salola สาวเท่เสียงชวนฝัน รับประกันความฟิน , Whal & Dolph ดูโอ้เพื่อนซี้ กับเพลงติดหู

รวมถึง Jeep &  Friends ที่คุณจี๊บ – เทพอาจ ขนเอาศิลปินในค่าย LOVEiS และศิลปินในเครือมาเพิ่มความสนุกให้กับแฟนๆ งานนี้แอบกระซิบว่าศิลปินที่คุณเคยเจอจะไม่เหมือนเดิม พร้อมแปลงโฉมเป็นผีมาโชว์กันในงานนี้ตลอด 3 วัน

ส่วนสายฟู้ดดี้เตรียมจุใจกับ “ตลาดมืด” แหล่งรวมของกินจากร้านดังที่มาในธีมผีเก๋ๆ และมีเมนูสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! อย่าง Molto Gelato พรีเมี่ยมเจลาโต้สัญชาติไทยสุดฮ็อตในโซเชียล  ต่อด้วยโซนช้อปปิ้ง Ghost street” สุด Hip ที่เอาใจสาย  Art Toy กับไฮไลท์จาก Motmo Studio (หมดโม่ สตูดิโอ)” ที่ขนเอา “กาชาปอง” มาให้จับจองเป็นเจ้าของ  ส่วนใครสายมูก็ห้ามพลาดกับร้าน “ ไลลาอมูเลต” ที่จะขนเครื่องรางสายมูที่จะมาเปิดตัวในงานเท่านั้น  รวมถึงร้านดังจากโลกโซเชี่ยลและร้านจากเหล่าศิลปินดาราอีกมากมาย

งานนี้ไม่อยากให้ทุกคนพลาดที่จะแต่งผีในสไตล์ของคุณไม่ว่าจะเป็นผีครีเอท ผีสยอง ผีน่ารัก ผีตลก เตรียมมาลุ้นรางวัลใหญ่ “เงินปากผี” ที่ Horror Tree และของรางวัลอีกมากมายรวมกว่า 1 ล้านบาท!

เรียกว่ามางานนี้ได้ทั้งความสนุกและอิ่มท้องจบครบในที่เดียว ห้ามพลาด! “SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” ตลอด 3 วันเต็ม 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ “สยามสแควร์” ….คำเตือน! ระวังเจอดี…หวีดกรีดร้องจนไม่มีเสียงกลับบ้าน