Flex104.5 ผุดแคมเปญ Stay tuned, Stay safe ตอบรับไลฟสไตล์ของผู้ฟังได้ใช้ชีวิตในช่วง WFH อย่างมีสไตล์

บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ  Flex 104.5  Ultimate Sound of Bangkok ภายใต้การนำทัพของหัวเรือใหญ่ คุณจี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้ง บริหารงานโดย คุณอ้อม – พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ ส่งแคมเปญใหม่เอาใจผู้ฟังที่รับฟังผ่านดิจิทัลแฟลตฟอร์ม FlexConnect ขานรับ Work From Home อย่างมีสไตล์ภายใต้แคมเปญ  Stay tuned , Stay safe”

คุณพิยดา อัครเศรณี เผยว่า  เราทราบกันดีว่าทุกฝ่ายต้องร่วมด้วยช่วยกันทั้งเพื่อตัวเอง และเพื่อแบ่งเบาภาระของบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดเวลา 1 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมาแทบจะทุกองค์กร ได้มีการจัดให้พนักงานทำงานจากที่บ้านหรือ Work From Home เราจึงผุดไอเดียเปิดแคมเปญเพื่อซัพพอร์ทแฟนเพลงและแฟนรายการกับ Stay tuned , Stay safe”  เพื่อให้ชาวออฟฟิศ Stay tuned กับ 10 เพลงฮิต 45 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ทุกวันผ่าน digital platform โฉมใหม่ FlexConnect ที่จะทำให้ทุกคนไม่พลาดทั้งเพลงฮิตและร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายจากคลื่น Flex 104.5

นอกเหนือที่ให้ทุกคนได้ Stay Safe ที่บ้านและฟินไปกับเพลงฮิตตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว Flex 104.5  ยังอยากให้ทุกคนได้มาร่วมเปิดประสบการณ์ความฟินแบบ extraordinary กับกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome ที่พร้อมเสริฟมื้อพิเศษจาก 7 ร้านดังระดับพรีเมียม ได้แก่ ร้านผัดไทยไฟทะลุ ผัดไทยมิชลิน 3 ปีซ้อน , ร้าน Kabocha Shushi ที่นำเข้าวัตถุดิบมาจากตลาดปลาโตโยสุแบบวันต่อวัน, ร้าน Sushiro  ซูชิสายพานอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ที่ใครๆต้องไปต่อคิวหลายชั่วโมง  ,  ร้านอำแดงไต่ฝุ่น ร้านอาหารไทยตำหรับดังเดิมที่การันตีด้วยมิชลินไกด์ , ร้าน TP Tea ชานมไข่มุกสูตรต้นตำรับแก้วแรกของโลก, ร้าน Dak Galbi กับเมนูสุดฟินเหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์เกาหลี และ ร้าน Café Mozu  กับเมนูสุดพรีเมี่ยมจากโรงแรมเลอบัว ให้คุณฟินฟรีที่บ้าน  เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น FlexConnect แล้วลงทะเบียนร่วมกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome ก็รอลุ้นฟินฟรีกับเมนูสุดพรีเมี่ยมก่อนใคร ได้ตั้งแต่มิถุนายนเป็นต้นไป

รวมทั้ง Special content จากเชฟมิชลินสตาร์ แอนดี้ ยัง เชฟมิชลินสองดาวคนไทยคนแรกที่จะมาเปิดครัวสอนคุณ Cook From Home สนุกกับการสร้างสรรค์เมนูอาหารง่ายๆจากของเหลือในตู้เย็น ผ่านออนไลน์คอนเทนท์ Flex Kitchen Hack