“เจเลอร์” เปิดตัวครั้งแรก!! ในรอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมปล่อยซิงเกิล “สั่งกู”  ร้องแรป ปะทะ “F.HERO” และ  “TangBadVoice”

เปิดตัวครั้งแรก!! ในรอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว งานนี้ เจเลอร์ (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)  พร้อมเผยตัวตนและสะท้อนมุมมองในซิงเกิลใหม่ล่าสุด สั่งกู” (Sang Gu)  ประเดิมผลงานเพลงภายใต้สังกัด QOW Entertainment    โดยเป็นเพลงในสไตล์ Hip Hop / Rap  ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้เป็นการรวมตัวของคนดนตรี   ไม่ว่าจะเป็น BOTCASH ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์    เสริมทัพด้วยแรปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (F.HERO) และแรปเปอร์มากฝีมืออย่าง ตั้ง แบดวอยช์ (TangBadVoice)  ที่มาร่วมแจม สร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

เจเลอร์ กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิล สั่งกู ถือเป็นเพลงแรกของผมในรอบ 2 ปีที่ได้ทำเพลงแบบเต็มตัว   หลังจากที่ผมได้มีโอกาสไปร่วมทำสตูดิโอเซสชั่นกับพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และพี่ตั้ง แบดวอยช์   เพลงนี้เริ่มต้นจากที่พี่กอล์ฟคิดไอเดียตรงท่อนฮุคขึ้นมาได้ แต่ละคนก็แยกกันไปเขียนเนื้อร้อง จนทำให้เพลงนี้ออกมาในสไตล์ฮิปฮอปที่สะท้อนมุมมองที่ตรงไปตรงมาที่สุด โดยในพาร์ตความเป็นศิลปิน  ผมรู้สึกดีมากเลยครับ   ที่ได้ทำเพลงที่เป็นตัวเองและเป็นสไตล์ที่ชอบ  ได้เล่าในสิ่งที่อยากเล่า เป็นภาพใหม่ และเป็นการนำเสนอที่ใหม่กับผมมาก ๆ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคน  เป็นประสบการณ์ทำงานที่สนุกมาก ๆ    ส่วนตัวติดตามผลงานพี่กอล์ฟมานาน    พี่กอล์ฟถือเป็นอาจารย์คนแรกในชีวิตที่สอนผมเรื่องการแรป คอยไกด์ผมทุกอย่าง และเชื่อมั่นในตัวผมเสมอ    ดีใจที่ได้มาร้องในเพลงเดียวกับพี่กอล์ฟ และปลื้มมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ตั้ง พี่ชายอีกคนที่มีความสามารถรอบด้าน สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ กำกับโดยพี่หลิน รินรดา ที่เซตอัพบรรยากาศของออฟฟิศออกมาได้สนุกสุด ๆ  ด้วยเนื้อหาของเพลงที่มีความหนักอยู่แล้ว  ผมเลยอยากให้เอ็มวีออกมาในแนวคอมเมดี้   เพื่อให้คอนทราสต์กับตัวเพลง  ซึ่งในเอ็มวีนี้มี ไบร์ท วชิรวิชญ์ มาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วยครับ อยากให้ทุกคนรู้สึกเอนจอยไปกับเพลงของผม    ฝากติดตาม เข้าไปฟังเพลงสั่งกู ช่วยดูเอ็มวีกันรัว ๆ  ฝากช่วยแชร์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ  ขอบคุณมากครับ”

ติดตามฟังเพลง สั่งกู‘ (Sang Gu)  พร้อมกันทุก Streaming Platforms พร้อมติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้ ทาง YouTube : JAYLERR