พีพี กฤษฏ์ ปล่อย MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) นาย ณภัทร ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ ตอกย้ำความซึ้งกินใจ

หลังจากทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาไปตาม ๆ กัน เมื่อ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ PP KRIT ENTERTAINMENT สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด เส้นเรื่องเดิม (RERUN) พร้อมเปิดตัว ‘PP Krit Short Film เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’ ให้ทุกคนได้รับชมไปเมื่อวันก่อน และได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลง ล่าสุดปล่อยมิวสิกวิดีโอ ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันทาง YouTube : PP Krit Entertainment

โดยซิงเกิล ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’ โปรดิวซ์โดย เจฟ ซาเตอร์ แนวเพลงสไตล์ Emotional Synth Pop บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่เคยผิดหวังในความรักซ้ำๆ จนเกิดความกลัวว่ารักครั้งใหม่จะจบลงแบบ “เส้นเรื่องเดิม” โดยได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ และ Short Film อีกด้วย

พีพี กฤษฏ์ กล่าวว่า “หลังจากปล่อย Short Film ไปให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว กระแสตอบรับดีเลยครับ สิ่งที่เราอยากสื่อสาร ถ่ายทอดออกมาแมสเสจเหล่านั้นไปถึงคนที่ได้ชม ก็ดีใจครับ รวมถึงหลาย ๆ คนบอกคิดถึงงานแสดงของพีที่ห่างหายไปเกือบ 3 ปี การได้ชม Short Film ก็คลายความคิดถึงไปได้พอสมควร และวันนี้ก็ได้ปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการ Recap มาจากตัว Short Film รวมถึงเพิ่มเติมเส้นร้องเข้าไป เชื่อว่าเมื่อแฟน ๆ ได้รับชมแล้วจะได้อีกรสชาติหนึ่ง อีกความรู้สึกหนึ่งในการรับชมแน่นอนครับ ยังไงฝากด้วยนะครับ”

ติดตามชม MV เส้นเรื่องเดิม (RERUN) และ Short Film ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : PP Krit Entertainment
และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform