PP Krit ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’ Short Film Premiere “พีพี กฤษฏ์ – นาย ณภัทร” โชว์สกิลทางการแสดง

ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาไปตาม ๆ กัน หลังจากที่  PP KRIT ENTERTAINMENT สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดตัว PP Krit ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’ Short Film Premiere ให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก ณ  Central World Outdoor Square ท่ามกลางแฟน ๆ และมัมหมีที่ยกขบวนมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น  งานนี้เพื่อนๆ ศิลปินยังรวมตัวมาให้กำลังใจกันมากมาย อาทิ โอบ โอบนิธิ, ไอซ์ พาริส, นิว ชยภัค, กัน อรรถพันธ์, ออฟ จุมพล, อิน สาริน, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, ปันปัน สุทัตตา, วี รวีโรจน์, ตู้เซฟ กฤตวัฒน์, ภีมวสุ วสุพล 789 DEBUT GROUP, มาร์ค กฤษณ์ 789 DEBUT GROUP, วงMXFRUIT โดยมี ท็อป ณภัทร  รับหน้าพิธีกร พูดคุยกับ พีพี และ ผู้กำกับ สอง ศาศวัต ถึงผลงานเพลงและหนังสั้น

โดยซิงเกิล ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’ โปรดิวซ์โดย เจฟ ซาเตอร์ เป็นเพลงในสไตล์  Emotional Synth Pop   เนื้อหาเกี่ยวกับคนที่เคยผิดหวังในความรักซ้ำ ๆ จนเกิดความกลัวว่ารักครั้งใหม่จะจบลงแบบ “เส้นเรื่องเดิม”  ซึ่งความพิเศษของซิงเกิลนี้คือการทำหนังสั้น ที่ได้ inspire มาจากซิงเกิล ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’  เขียนบทโดย ศาศวัต เลิศฤทธิ์, พวงสร้อย อักษรสว่าง กำกับโดย ศาศวัต เลิศฤทธิ์ นำแสดงโดย พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร   รับบท คิท นักศึกษาปีสุดท้าย ผู้มีความฝันอยากเป็น Art Curator  พร้อมโชว์สกิลทางการแสดงประชันบทบาทกับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ  ในบท  โช นักศึกษาปีสุดท้าย ที่มีความฝันอยากจัด Art Exhibition ของตัวเอง

พีพี กฤษฏ์  กล่าวว่า  “สำหรับเพลงเส้นเรื่องเดิม (RERUN) เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของคนที่เคยผ่านความสัมพันธ์ที่เคยล้มเหลวมาก่อน แล้วรู้สึกกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ แต่พอได้เจอคนที่เรารักแล้ว ก็ยังกลัวว่าความสัมพันธ์มันจะวนกลับไปเป็นเหมือนเดิม กังวลว่าจะผิดหวัง จะเสียใจ ทุกอย่างจะกลับไปเป็นเหมือนเส้นเรื่องเดิมที่เคยผ่านมาไหม   ซึ่งการทำงานเพลงกับพี่เจฟ บอกเลยว่าสนุกมากครับ ด้วยความที่พีเป็นแฟนเพลงของพี่เจฟมาก่อน  พอโจทย์ของเพลงนี้  เราอยากได้เพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกเสียใจ ความรู้สึกเศร้า ก็เลยคิดถึงพี่เจฟเป็นคนแรก  รู้สึกว่าพี่เจฟเป็นคนที่มีความสามารถ มีความพิเศษ เพราะในงานและในเพลงต่าง ๆ ของพี่เขา ค่อนข้างมีความยูนีคสูงมาก  ซึ่งพี่เจฟก็ลงมือโปรดิวซ์เพลงนี้แบบเต็มที่สุด ๆ

สำหรับไอเดียที่พีอยากทำออกมาเป็นหนังสั้น เพราะคิดว่าถ้าเป็นเอ็มวีอาจจะเล่าเรื่องราวและคอนเซ็ปต์ในสิ่งที่เราคิดไว้ไม่หมด เลยอยากทำเป็นหนังสั้นออกมาให้ทุกคนได้ดูกันแบบเต็มอิ่ม สำหรับการร่วมงานกับพี่นาย ณภัทร พีรู้สึกแฮปปี้มากครับ  เคยคิดเอาไว้ว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยกันสักครั้ง พอได้เจอกัน พี่นายเป็นคนที่น่ารักมาก และก็หล่อมาก ๆ พี่เขาให้ความเป็นกันเองกับพีมาก ๆ   ทำให้การถ่ายทำผ่านไปได้อย่างราบรื่น  ตอนที่ไปเวิร์กช็อปด้วยกัน พีได้เห็นความ Professional ได้เห็นถึงความสามารถ รู้สึกประทับใจในความเป็นมืออาชีพของพี่นาย ทำให้เรารู้สึกอยากพัฒนาตัวเองมากขึ้น  เป็นอีกประสบการณ์ในชีวิตที่สนุกมาก ๆ ครับ ยังไงก็ขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้พีด้วยนะครับ สำหรับเพลง ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’ ฝากติดตามรับชม ทั้งหนังสั้น และเอ็มวี  ได้ทาง YouTube PP Krit Entertainment   และเปิดฟังเพลงนี้ได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มเลยครับ”

ติดตามชม ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN) Short Film’  ได้ทาง YouTube PP Krit Entertainment

และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform

พร้อมติดตามมิวสิกวิดีโอ   ‘เส้นเรื่องเดิม (RERUN)’

ในวันที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 19:00 น. ทาง YouTube : PP Krit Entertainment