สมการรอคอย! เมื่อ ‘บิวกิ้น-พีพี’ หอบเอามิตรภาพดีๆ ไปเบ่งบานไกลถึงกรุงโซล กับ “BILLKIN & PP KRIT Asia Fan Meeting 2023 in Seoul”

ชวนมาส่องโมเมนต์สุดฟิน และแสนอบอุ่นไปทั้งฮอลล์ กับงาน “BILLKIN & PP KRIT Asia Fan Meeting 2023 in Seoul” ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ KBS Arena กรุงโซล เกาหลีใต้ ที่ “บิวกิ้น” และ “พีพี” ได้ร่วมสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆกว่า 2 ชั่วโมง เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากแฟนๆไม่มีแผ่ว ด้วยกิจกรรมน่ารักกุ๊กกิ๊กบนเวที และ Song List สุดพิเศษ

ซึ่งงานนี้ DO Concert ร่วมกับ Billkin Entertainment, PP Krit Entertainment และ TAJOY Entertainment จัดให้แฟนๆชาวเกาหลีได้เจอ “บิวกิ้น” และ “พีพี” อย่างใกล้ชิดสมการรอคอยเลยทีเดียว
โดยเปิดด้วยโชว์เพลงคู่จากซีรีย์ที่ทำให้ทั้งคู่เป็นกระแสไวรัลและเป็นที่รู้จักไปทั่วกับซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ทั้ง 2 ภาค อย่างเพลง “Skyline” และ “Safe Zone” ก่อนจะไปพูดคุยกับบทสัมภาษณ์ที่น่ารักๆ และเป็นกันเอง ตามสไตล์ “บิวกิ้น” และ “พีพี” และยังมีเพลงเพราะๆจากทั้งคู่ ที่เตรียมไปร้องกับแฟนๆอย่าง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ” “ลังเล” “Fire Boy” และ “การเดินทางที่สวยงาม” ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมีเกมส์ที่แสนจะน่ารักกุ๊กกิ๊ก และบทลงโทษของผู้แพ้ให้แฟนๆหัวเราะไปด้วยกัน รวมไปถึง “ซงพีพี” ยังพูดภาษาเกาหลี “ซารางเฮ คิมบิวกิ้น” กันกลางเวทีทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันคอแตกไปเลย ก่อนจะปิดท้ายจริงๆด้วยการร้องเพลงคู่กันอีกครั้งกับ “โคตรพิเศษ” จากซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆได้เต็มอิ่มกับโมเมนต์สุดฟินกลับบ้านกันไปแบบยิ้มไม่หยุด แถมยังเสียงหายไปตามๆกันเลยทีเดียว

คราวหน้า Do Concert จะจัดกิจกรรมดีๆอะไรให้อีก หากไม่อยากพลาด สามาถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ Official Facebook: doconcert และ Twitter: @doconcert