ห้างแตก! “มาย-อาโป” นำทีมนักแสดง “แมนสรวง” บุก โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เชียงใหม่-โคราช ตอกย้ำหนังไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และ Be On Cloud ขนทัพนักแสดงและผู้กำกับจากภาพยนตร์แนวพีเรียดสืบสวนสอบสวนที่มีคนพูดถึงมากที่สุด “แมนสรวง” บุกพบผู้ชมและแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์  และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เทอร์มินอล 21 โคราช

งานนี้ 2 หนุ่มจากภาพยนตร์เรื่องแมนสรวง “มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” และ “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” พร้อมเพื่อนนักแสดง “บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์” และ “ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา” มาเดินสายพบผู้ชมหลังจบภาพยนตร์ร่วมตอบคำถามและไขข้อสงสัยจากภาพยนตร์แบบหมดเปลือก รวมถึงออกมาพบแฟนคลับและร่วมสนุกแจกของรางวัล กับกิจกรรม Star Show อย่างใกล้ชิดก่อนจะฝากคนที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์และคนที่ดูแล้วให้บอกต่อเพื่อนๆให้มาพิสูจน์ความสนุกของภาพยนตร์และภาพสุดสวยงามอลังการที่ทีมผู้จัดและนักแสดงตั้งใจถ่ายทอดออกมาแบบสุดพลังให้ผู้ชมได้รับอรรถรสอย่างเต็มที่เมื่อดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น โดยตลอด 2 วัน 2 จังหวัดมีผู้บริหารจากโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับทีมนักแสดงที่ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ทั้งที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดนครราชสีมา 2 วันติด

ผู้สนใจสามารถสามารถตรวจสอบรอบฉายพร้อมซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “แมนสรวง” ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema