“ต้าห์อู๋-พิทยา” ส่งซิงเกิลเดี่ยว เพลงแรกในชีวิต!! “เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?)”

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้ว สำหรับหนุ่มเสียงดี ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว อดีตสมาชิกวง LAZ1 ที่โดดเด่นในเรื่องของการร้องเพลงระดับไฮโน้ต ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิล เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?) สไตล์ POP R&B กับเนื้อหาเพลงที่บอกเล่าความรู้สึกของคนแอบรักที่ต้องปกปิดความรู้สึก และไม่สามารถแสดงความรักออกมาได้  โดยได้นักแต่งเพลงฮิตระดับร้อยล้านวิว แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ เขียนเนื้อร้องและทำนองให้

ซึ่ง ต้าห์อู๋-พิทยา ได้เผยความรู้สึกว่า  ดีใจมากๆครับ เพลงนี้เป็นซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกในชีวิตของผม เลยทำให้เราต้องตั้งใจทำงานและโฟกัสทุกอย่างมากขึ้นกว่าเดิมครับ ตั้งแต่วันเข้าห้องอัดบอกเลยว่าเป็นเพลงที่ร้องไม่ง่ายเลยครับ ต้องใช้เสียงที่ค่อนข้างสูงและมีการแอดลิปในบางท่อนของเพลง แต่ที่ยากไปกว่านั้นคือการสื่อความหมายและอารมณ์ออกมา ด้วยวิธีการแต่งเพลงของพี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) จะมีบางอย่างที่สื่อสารออกมาผ่านตัวโน้ต เป็นเมโลดี้ที่แฝงไปด้วยอารมณ์ ที่เราต้องทำหน้าที่ส่งไปถึงคนฟัง พี่แอ้มเค้าไม่ได้แต่งแค่ให้เพลงเพราะเท่านั้น แต่จะมีการดีไซน์คำร้อง เล่นคำให้ร้องไม่ยากและติดหู แต่สำหรับตัวผมเองในฐานะคนร้อง ต้องบอกเลยว่าแอบยากพอสมควรเลยครับ (หัวเราะ) หวังว่าคนฟังจะชอบ และอินไปกับเพลงนะครับ ฝากซิงเกิลแรกของผมด้วยครับ (ยิ้ม)

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND?) The 1ST Solo Single จาก ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน FACEBOOK : OneMusic และ Oneconnection รวมถึงDOWNLOAD โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และSTREAMING : Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | Plern