“นางฟ้า” เพลงรักอบอุ่นหัวใจ จาก “ทิกเกอร์ – ขมิ้น”… ที่ยิ่งฟังยิ่งรักแม่

GMM Grammy ส่ง 2 ศิลปินตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ “ทิกเกอร์ เทริโอ และ ขมิ้น กิ่งศักดิ์” ถ่ายทอดเพลงเพื่อบอกรักแม่ในเดือนแห่งเทศกาลวันแม่ ด้วยซิงเกิลพิเศษ “นางฟ้า” ที่ถูกแต่งขึ้นโดย “กบ บิ๊กแอส” ซึ่ง “ทิกเกอร์ – ขมิ้น” เป็นเสมือนตัวแทนของวัยรุ่นที่อาจจะไม่ค่อยได้แสดงความรักต่อแม่ออกมาให้เห็นแบบตรงไปตรงมา เลยเลือกที่จะเติมเต็มช่องว่างสร้างความอบอุ่นผ่านเสียงดนตรี เนื้อหาของเพลงแสดงความผูกพันระหว่างแม่กับลูกได้อย่างอบอุ่น… “ทิกเกอร์และขมิ้น” ได้บอกกับเราถึง “นางฟ้า” ในความหมายของทั้งสองคนว่า

ทิกเกอร์ : “นางฟ้าเป็นแบบคุณแม่สิครับ รักแม่ครับ (ยิ้ม) คุณแม่เป็นคนที่เข้าใจผมมากที่สุดอะครับ เป็นคนที่ผมเข้าถึงง่ายที่สุด แล้วก็จะเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่าเป็นแบบแม่ลูกอะไรแบบนี้อะครับ ก็เป็นนางฟ้าของผม (ยิ้ม) และสำหรับเพลง นางฟ้า นะครับ ฟังแล้วใจฟู อบอุ่น แบบ Oh My God เพลงนี้ So Sweet เรื่องราวของเพลงนี้ก็เป็นเรื่องราวที่ดี ดีมาก ๆ แล้วผมก็แบบรักแม่ และจะได้มีเพลงนี้ร้องให้แม่ฟังครับ การที่ผมได้มอบเพลงนี้ให้กับคุณแม่ก็เป็นสิ่งที่พิเศษมาก ๆ ครับ และสำหรับวันแม่ปีนี้ ผมก็ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง และก็มีความสุขในทุกๆวันนะครับ Love You ครับ”

ขมิ้น : “นางฟ้าของขมิ้นนะคะ ก็คงเป็นคุณแม่เหมือนกันค่ะ เวลาหนูแสดงความรักกับคุณแม่ ถึงแม้จะอยู่ในห้องเดียวกัน ก็จะแบบพูดดัง ๆ เลย แม่…คิดถึงแม่ เข้ามานั่งใกล้ ๆ หน่อย พูดตรง ๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) ตอนที่เค้าส่งเพลงนี้มาให้ฟังครั้งแรก หนูก็นั่งข้าง ๆ คุณแม่ ฟังครั้งแรกด้วยกัน แบบมองหน้ากันแล้วก็น้ำตาคลอ คือหนูจะเป็นคนที่แบบ Sensitive กับเรื่องเพลงอะไรง่ายมาก คุณแม่ก็ต้องแบบรู้สึกไปกับเพลงนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) และวันแม่ปีนี้ ขมิ้นก็ขอให้คุณแม่ สวยๆ ปังๆ เป็นอินฟลูฯทางด้านบิวตี้ของขมิ้นไปตลอดกาลนะคะ คุณแม่เป็นไอดอลของขมิ้นทางด้านความสวยเลยค่ะ แล้วก็อยากจะฝากเพลงนางฟ้าให้กับคุณแม่ทุกๆท่านด้วยนะคะ (ยิ้ม)”

ติดตามเพลง “นางฟ้า” เพลงที่เป็นตัวแทนวัยรุ่นบอกรักแม่ ในเดือนแห่งเทศกาลวันแม่ที่จะมาถึง รับรอง…อิ่มเอมใจทุกคนแน่นอน ชมมิวสิกวิดีโอทางช่อง YouTube GMM GRAMMY Official :  https://youtu.be/m-zw15dOpuw และทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง