2 พระเอก “ไบร์ท นรภัทร – เน๋ง ศรัณย์” คว้าไมค์ถ่ายทอดตัวตนผ่าน 4 บทเพลงCover ในโปรเจกต์ BRIGHTNENG “VIBES” SESSION

หลังออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน 2 จอมยุทธ “ไบร์ท-เน๋ง” จากละครดัง “ดวงใจจอมกระบี่”  ก็ถูกพูดถึงความเท่และมีเสน่ห์กันอย่างต่อเนื่อง โดย 2 พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” และ “เน๋ง ศรัณย์” ได้ชวนกันวางกระบี่และพัดคู่ใจ  หันมาจับไมค์เพื่อส่งบทเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกัน ในโปรเจกต์ BRIGHTNENG “VIBES” SESSION  กับการ cover เพลงฮิต 4 บทเพลงที่มีวิธีการร้องและแนวดนตรีจากตัวตนของทั้งคู่  เสมือนพาทุกคนมาอยู่ในห้วงบรรยากาศ (หรือ Vibe) ที่เป็นสไตล์ของทั้ง 2 หนุ่ม เบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ทั้งไบร์ทและเน๋งมีส่วนร่วมในการทำงานตั้งแต่การเลือกเพลง ปรับแนวดนตรี ไปจนถึงการร้องเพลง โดยจะประเดิมเพลงแรกที่เป็นการ cover ใหม่โดย ไบร์ท นรภัทร พร้อมกับแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะมาทำให้เพลงนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

ไบร์ท เล่าให้ฟังถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “งานนี้เป็นการนำบทเพลงของศิลปินที่พวกเราคุ้นเคยมา cover และปรับเปลี่ยน Moods ให้เป็นสไตล์ของพวกเรามากยิ่งขึ้น ก็เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก  ผมชอบมากแปลกใหม่ดีครับ ค่อนข้างเข้ากับคาแรกเตอร์ตัวผมเลยครับ และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ”  แถมหนุ่มไบร์ทยังบอกใบ้ถึงแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะมาร่วมร้องเพลงแรกด้วยว่า “จะเป็นศิลปินคนหนึ่งในช่องวัน31บอกได้ว่าเฟี้ยวฟ้าวและทุกคนต้องแบบเซอร์ไพร์สแน่นอน”

เตรียมตัวฟังเพลงทั้งหมดจากโปรเจกต์ BRIGHTNENG “VIBES” SESSION ได้ทุกวันศุกร์ เริ่มศุกร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 15:00 น. ทาง YouTube : one connection