ลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์” สุดปลื้มปล่อยซิงเกิลแรก “หมอนอิง” ทุ่มทุนเพื่อ MV สูงหลักล้าน เนรมิตงานกราฟิกสุดอลังการ

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซิงเกิแรกของลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่เก่ง ครบเครื่อง มากความสามารถ สมกับเป็นเด็กมหัศจรรย์ที่จะสร้างการจดจำครั้งใหม่ผ่านซิงเกิล หมอนอิง” (Anything) ผลงานเพลงแรกและเป็นศิลปินคนแรกจากสังกัด DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิ) ภายใต้การดูแลของ “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา เจ้าของค่าย “ดูมันดิ  ซึ่งได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคู่ใจของนุนิวอย่าง แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” ร่วมแต่งเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความหมาย ในสไตล์ป็อบ ฟังสบาย โดยนุนิวได้โชว์เทคนิคการร้องอย่างเต็มที่เพื่อซิงเกิลแรกของตัวเอง และตั้งใจมอบซิงเกิลนี้ซึ่งมีความหมายการเป็นที่พักทางใจให้กับแฟนคลับทุกคน

สุดพีคไปอีก! เมื่อเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง ลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์VS ลูกสาวแห่งชาติ “แอลลี่ อชิรญา นิติพในการเล่นมิวสิกวิดีโอคู่กัน พิเศษที่สุดเพราะสาวแอลลี่ไม่เคยรับเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับศิลปินคนไหนมาก่อน แต่เพราะเป็น “นุนิว” จึงอยากมาเล่นเป็นนางเอกMVให้ ซึ่งนอกจากเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายและเสียงร้องคุณภาพของนุนิว ใน MV ยังทุ่มทุนหลักล้านเพื่อความอลังการ เนรมิตกราฟิกสุดละเอียดในทุกฉากซึ่งในประเทศไทยไม่ค่อยได้ทำกราฟิกแบบนี้ให้ได้ชมกัน

โดย “นุนิว” เผยถึงซิงเกิลแรกของตัวเองว่า “เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกของผม ที่ตั้งใจทำมาก และได้ช่วยดีไซน์การร้องกับพี่แอ้ม อัจฉริยา ที่แต่งเพลงนี้ให้  เพลงนี้เป็นเพลงน่ารัก ฟังสบาย แถมมิวสิกวิดีโอ ยังได้น้องแอลลี่มาร่วมแสดง ซึ่งเป็นการรับบทนางเอกเอ็มวีครั้งแรกของน้องด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลย ผมคาดหวังกับเพลงนี้มากครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง และดูมิวสิกวิดีโอกันเยอะๆ นะครับ ใครที่ได้ฟังฝากแชร์ให้คนอื่นๆ ได้รู้จักและฟังกันด้วยนะครับ”

ด้าน อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา ผู้บริหาร ค่าย DMD MUSIC  กล่าวว่า “เอ็มวีเพลง หมอนอิง เป็นเอ็มวีที่ใช้เวลาในการทำงานนานมาก คิดกันมาหลายเดือนว่าอยากให้เพลงแรกของค่ายและเพลงแรกของนุนิว ออกมาเป็นแบบไหน จนตอนนี้ ถึงเวลาให้ทุกคนได้ฟังและรับชมแล้ว ฝากพวกเรา DMD MUSIC  ค่ายเล็กๆ น้องใหม่ในวงการเพลงไว้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงหมอนอิงได้แล้ววันนี้ ทาง https://youtube.com/@DMDMUSICTH และโชเชียลมีเดียทุช่องทางของ DMD MUSIC