เผยทีเซอร์สุดปัง เพลง “หมอนอิง” ซิงเกิลแรกของ นุนิว ชวรินทร์ สุดอลังการ ทุ่มทุนหลักล้าน ฟังและดูมิวสิกวิดีโอพร้อมกัน 6 กรกฏาคมนี้

เปิดเผยทีเซอร์ตัวที่ 2 ออกมาให้ได้ว้าวกันอีกแล้ว สำหรับซิงเกิแรกของ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์“ หมอนอิง” (Anything) จากสังกัด DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ภายใต้การดูแลของ “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา เจ้าของค่าย “ดูมันดิ” โดยเพลง หมอนอิง ได้ แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคู่ใจของนุนิว มาแต่งเนื้อเพลงหวาน ๆ ให้อีกด้วย

เพลง “หมอนอิง” (Anything) จะปล่อยให้ได้ฟังและชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. และทางค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก)จะมีเคท์ดาวน์ไลฟ์ในช่วงเวลา 17.00 น. อีกด้วย โดยในทีเซอร์ตัวล่าสุดนี้ จะแอบเห็นนางเอกในมิวสิกวิดีโอคนแรกของนุนิวีกด้วย แต่จะเป็นใครนั้น อยากให้ติดตามดูพร้อมกันวันที่ 6 กรกฏาคมนี้ รับประกันความอลังการ ทุ่มทุนด้วยกราฟิกโดย อ๊อฟชั่นดูมันดิ

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเพลง หมอนอิง (Anything) จากค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ทาง https://youtube.com/@DMDMUSICTH และทางโซเชียลมีเดียของ DMD MUSIC ทุกช่องทาง