“วิน เมธวิน” ฉีกคาแรคเตอร์!!! ประกบคู่ “พรีม ชนิกานต์” ลงซีรีส์เรื่องใหม่ “Enigma คน มนตร์ เวท” ทุกวันเสาร์ 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video เริ่ม 15 ก.ค.นี้

ร่วมไขปริศนาไปกับเรื่องราวโรแมนติกระทึกขวัญสุดอันตรายในรั้วโรงเรียน กับบทบาทใหม่ที่ฉีกคาแรคเตอร์ไปจากเดิมสุดๆ ของนักแสดงหนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่โคจรมาประกบคู่นักแสดงสาวสวย “พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี” อีกครั้ง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Enigma คน มนตร์ เวท” ความลึกลับ…จะทำให้คุณหลงใหล จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาทำให้ทุกคนได้รู้ว่าโลกอันยิ่งใหญ่นี้มีบางสิ่งที่ไม่ได้เป็นแค่ความเชื่อ แต่มันคือความจริง! ผลงานการกำกับของผู้กำกับคนเก่ง โอ-ปัฏฐา ทองปานพร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ, เอิร์น ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ ฯลฯ” เตรียมลุ้นระทึกและร่วมสืบหาความจริงไปพร้อมกันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video เริ่มตอนแรก 15 กรกฎาคมนี้

เรื่องราวของ “ฟา” (รับบทโดย พรีม ชนิกานต์) นักเรียนชั้น ม.6 ในโรงเรียนสตรีคูรัตน์ โรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องการศึกษาอันดับต้นๆ ของประเทศ และเข้มงวดเรื่องการเรียนมาก จนทำให้นักเรียนเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเกรดและคะแนนสอบ ซึ่งฟาเองก็ได้แต่ตั้งใจเรียนไม่ต่างกับนักเรียนคนอื่น แต่แล้ววันหนึ่ง เรื่องราวแปลกๆ ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเด็กหัวกะทิคนหนึ่งเกิดสติแตก เอาดินสอที่เหลาจนแหลมไล่แทงครูจนบาดเจ็บหนัก แม้โรงเรียนจะบอกว่าเกิดจากความเครียดจากการเรียน แต่ฟากลับรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่างของเรื่องนี้ ราวกับว่าโลกที่เป็นปกติของเธอ กำลังค่อยๆ มีรอยร้าวเล็กๆ ซ่อนอยู่

“ฟา” เริ่มสนใจในเหตุการณ์ประหลาดในโรงเรียนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่เริ่มมีคดีแปลกๆ มากขึ้นเช่นกัน แต่สิ่งที่แปลกที่สุดก็คือ เรื่องราวทั้งหมดดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับครูที่มาใหม่คนหนึ่งอยู่เสมอ..ครูที่ภายนอกดูงงๆ ป้ำๆ เป๋อๆ แต่กลับมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอหยุดมองเขาไม่ได้..ครูที่ชื่อ “อาจิน”(รับบทโดย วิน เมธวิน) และการที่ฟาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ กำลังจะพาเธอไปสู่โลกใบใหม่ที่อันตรายกว่าที่เธอคาดคิด โลกที่เธอคิดมาตลอดว่ามันเป็นแค่เรื่องงมงาย.. แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเธอเชื่อมากพอ..มันจะเป็นจริง

ติดตามชมซีรีส์ Enigma คน มนตร์ เวท ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

[Official Trailer] Enigma คน มนตร์ เวท : https://www.youtube.com/watch?v=Fk1qKGgpnX8

เรื่องย่อ Enigma คน มนตร์ เวท

กำกับโดย  ปัฏฐา ทองปาน

ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี

ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 20:30 . ทางช่อง GMM25 และ Prime Video

เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่  15 กรกฎาคมนี้

ไม่รู้ว่าที่หัวใจฉันเต้นแรง เพราะมันน่ากลัว หรือมันน่าหลงใหลกันแน่?”

ฟา(พรีม ชนิกานต์) นักเรียนชั้น ม.6 ในโรงเรียนสตรีคูรัตน์ โรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องการศึกษาอันดับต้นๆ ของประเทศ และเข้มงวดเรื่องการเรียนมาก จนทำให้นักเรียนเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเกรดและคะแนนสอบ ซึ่งฟาเองก็ได้แต่ตั้งใจเรียนไม่ต่างกับนักเรียนคนอื่น แต่แล้ววันหนึ่ง เรื่องราวแปลกๆ ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเด็กหัวกะทิคนหนึ่งเกิดสติแตก เอาดินสอที่เหลาจนแหลมไล่แทงครูจนบาดเจ็บหนัก แม้โรงเรียนจะบอกว่าเกิดจากความเครียดจากการเรียน แต่ฟากลับรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่างของเรื่องนี้ ราวกับว่าโลกที่เป็นปกติของเธอ กำลังค่อยๆ มีรอยร้าวเล็กๆ ซ่อนอยู่  

ฟา เริ่มสนใจในเหตุการณ์ประหลาดในโรงเรียนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่เริ่มมีคดีแปลกๆ มากขึ้นเช่นกัน แต่สิ่งที่แปลกที่สุดก็คือ เรื่องราวทั้งหมดดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับครูที่มาใหม่คนหนึ่งอยู่เสมอ..

ครูที่ภายนอกดูงงๆ ป้ำๆ เป๋อๆ แต่กลับมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอหยุดมองเขาไม่ได้..ครูที่ชื่อ “อาจิน (วิน เมธวิน)

และการที่ฟาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ กำลังจะพาเธอไปสู่โลกใบใหม่ที่อันตรายกว่าที่เธอคาดคิด โลกที่เธอคิดมาตลอดว่ามันเป็นแค่เรื่องงมงาย.. แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเธอเชื่อมากพอ..มันจะเป็นจริง

นำแสดงโดย :

วินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร​​รับบท อาจิน

พรีมชนิกานต์ ตังกบดี​​​รับบท ฟา

พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง​​รับบท น้ำทราย

พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ​​รับบท ยิหวา

เอิร์นปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริรับบท ข้าวหอม