เดือดกว่าเดิม! “ลูกทุ่งไอดอล” เปิดเวทีสาดเสียงรอบ 100 คน “ก๊อท จักรพันธ์” ขนลุก! เจอช้างเผือกตั้งแต่รอบแรก!!!

 

สร้างปรากฏการณ์ไฟลุกจออีกครั้ง! สำหรับเวทีการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินอาชีพ! กับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์  เวลา 18.25 – 19.55 น. ทางช่อง 7HD เวทีการแข่งขัน ที่คนแกร่งและเก่งเท่านั้นถึงจะอยู่รอด! และ “ก๊อท – จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” เจ้าชายลูกทุ่ง รับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง!

หลังจากที่เฟ้นหาไอดอลมาทั่วประเทศ จนได้ผู้เข้าแข่งขัน 100 คนเป็นที่เรียบร้อย แบ่งเป็นชาย 50 คน และหญิง 50 คน ถือเป็นครั้งแรกในการแข่งขันรูปแบบผสมสำหรับ “ลูกทุ่งไอดอล” ทำเอาแฟนรายการเซอร์ไพรส์ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ! เปิดเวทีประเดิมการแข่งขันใน “รอบคัดเลือก” โดยแข่งพร้อมกันครั้งละ 5 คน และทุกคนต้องร้องเพลงเดียวกัน หากใครพลาด ไม่รอดหูทิพย์จากเหล่าคุณครูและกรรมการ ซึ่งจะส่งผลต่อลำดับและการให้คะแนนแน่นอน!!

และแม้จะเป็นการเปิดเวทีเพียงรอบแรกก็ทำเอาพิธีกร “ก๊อท จักรพันธ์” ถึงกับบอกว่า  “ปลื้มใจจริง ๆ ครับ เด็กๆครั้งนี้แต่ละคนมีครบเครื่อง มาดีทั้งหน้าตา ทั้งเสียงร้อง ผมต้องบอกเลยว่ารายการลูกทุ่งไอดอล ครั้งนี้มาตรฐานสูงกว่าเดิมมาก เด็กๆต้องมีสมาธิ และตั้งใจที่จะมาเอาความรู้จากรายการจริงๆ แค่การแข่งขันรอบแรกเราก็ต้องคัดเด็กออกแบบครึ่งต่อครึ่งแล้วครับ แต่ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่เหมาะสมกับตำแหน่งต้องมารอดูกัน!”

แล้วมารอลุ้นกันว่าใครจะเป็นคนที่พิธีกร “ก๊อท จักรพันธ์” ถึงกับเอ่ยปากชมตั้งแต่รอบแรก และไอดอลคนใดจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง “สุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 3 ของเมืองไทย” และได้รับเงินรางวัล 1,500,000 บาท!!! พร้อมถ้วยพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง! ห้ามพลาด รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศครั้งแรกวันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD กด 35