5สาวPOP5 เข้าใจอดเจอแฟนๆ ฝากความห่วงใย..ส่งกำลังใจสู้ไวรัส Covid-19

เพิ่งปล่อยผลงานให้ได้ฟังกับเพลง “มีแฟนกันหมดแล้ว” และตอนนี้ก็เป็นช่วงโปรโมทพอดี สำหรับ5สาววัยใสวงPOP5(ป๊อปไฟว์) สมาชิกประกอบด้วย เกรซซี่, เมจิ, ทาช่า,ปริมและเพิร์ซ จากค่ายเพลงของวัยทีน “POPEVER”(ป๊อปเอเวอร์) เเต่นาทีนี้คงไม่มีเรื่องไหนรุนเเรงมากไปกว่าไวรัสCovid-19 อีกแล้ว และถึงจะเป็นวงน้องใหม่ก็โดนเลื่อนงานออกไปบ้าง เเต่5สาว POP5(ป๊อปไฟว์) ก็เข้าใจ เพราะชีวิตและความปลอดภัยสำคัญที่สุด ในสายตาอาจจะดูว่าพวกเค้ายังเด็ก แต่สำหรับเรื่องนี้ก็ให้ความสนใจใส่ใจไม่แพ้ผู้ใหญ่กันเลย จะเป็นอย่างไรลองไปฟัง5สาวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้พวกเราก็อาจจะยังไม่ได้ไปเจอแฟนๆหรือออกงานอีเว้นท์นะคะ จำเป็นต้องขยับออกไปก่อนอย่างที่ทราบกันดีเกี่ยวกับCovid-19 ก็อันตรายมากๆเราทุกคนติดตามข่าวนี้ตลอดเลยค่ะ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใกล้ตัวจริงๆ ไม่ควรมองข้ามและต้องความสำคัญมากๆนะคะ เวลาไปที่ไหนก็ต้องใส่หน้ากากอนามัย ไปโรงเรียนเราก็ต้องใส่ค่ะ แล้วก็ล้างมือบ่อยๆ จิบน้ำตลอด เลือกทานอาหารปรุงสุก ถ้าทานอาหารร่วมกันก็ใช้ช้อนกลางนะคะ บางเมนูอาจจะต้องงดทานไปก่อน อย่างเช่นปลาดิบค่ะ อีกอย่างหนึ่งก็ต้องดูแลรักษาสุขภาพให้เเข็งแรงด้วย เพราะดูข่าวมาบอกว่าเชื้อโรคนี้ถ้าร่างกายเราเเข็งแรงก็จะไม่ติดเชื้อนี้ง่ายๆนะคะ มีเวลาก็ออกกำลังกายกันดีกว่า แล้วตอนนี้ก็มีคนไทยที่ติดเชื้อไวรัสเพิ่มขึ้นอีกแล้ว พวกเราก็อยากส่งกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคะ รวมถึงทีมคุณหมอและพยาบาลด้วยค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้ไม่มีใครติดเชื้อไวรัสนี้เพิ่มอีกเลย มันน่ากลัวมากจริงๆค่ะ”
ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเรา “POP FIVE” และเพื่อน ๆ ศิลปิน “POPEVER” ได้ทาง​ YouTube Popever.official และ​ ทาง​FacebookFanpagePopever หรืออินสตราแกรม @popever.offical