5สาว“POP5”(ป๊อปไฟว์) ไม่ธรรมดา.. คว้ารางวัลการันตีความสามารถเพียบ!!!!

แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกไปไม่นานเท่าไหร่แต่ 5สาวPOP5(ป๊อปไฟว์) ก็ค่อยๆทยอยคว้าใจแฟนๆมาครองอยู่เรื่อยๆ​ สังเกตได้ว่าตอนนี้ยอดวิวMV.เพลงแรก​ เพลง”มีแฟนกันหมดแล้ว”ก็ดีวันดีคืน.. ซึ่งเป็นเรื่องราวดีๆที่5สาวปลื้มสุดๆและในวันนี้จะพามาทำความรู้จักเพิ่มเติมในเรื่องความสามารถที่หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่า5สาว​   เกรซซี่, เมจิ, ทาช่า,ปริมและเพิร์ซ จากค่ายเพลงของวัยทีน​”POPEVER”(ป๊อปเอเวอร์)เค้าตัวจริงสายบันเทิงกันมาตั้งแต่ยังเด็กๆเลยเชียว

“เราทั้ง5คน​ มีความชื่นชอบและสนใจการทำงานในวงการบันเทิงมานานแล้วค่ะ​ และก็โชคดีมากๆที่ครอบครัวของเราให้การสนับสนุน​ ก่อนที่เราจะมารวมตัวกันเป็นPOP5(ป๊อปไฟว์) เราทุกคนก็มีไปประกวดหลายๆที่มาแล้ว​ ก็จะแตกต่างในสาขาที่เราสนใจต่างกันไปค่ะ​ แต่ก็อยู่ในสายบันเทิงกันทุกคนค่ะ​ วันนี้เราจะขอยกตัวอย่างบางรางวัลที่เราประทับใจมากๆนะคะ เริ่มจาก”​เกรซซี่” (พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง) ได้​รางวัล gold prize รายการ pacific art festival จากประเทศสิงคโปร์​ และก็ได้2ถ้วยรางวัลจากEBO.Singing contest2019​ค่ะ​หนูภูมิใจมากๆเพราะ​เวทีนี้ทำให้หนูได้เป็นสมาชิกPOP5(ป๊อปไฟว์) ค่ะ​ “เมจิ”(พรรณพัชร ศรีวงศ์ทอง)​ นอกจากการร้องเพลงก็สนใจการเดินแบบด้วยค่ะ​ เลยไปสมัครประกวดเดินแบบ​ระดับโลก​ Miss Pre Teen Eurasia Grand Prix 2018 ที่ประเทศจอร์เจีย​ วานนี้หนูได้มา4รางวัลเลยค่ะ​ ชนะเลิศอันดับ 1 Pre Teen Miss Eurasia Grand Prix 2018/รางวัล  Overall ชนะเลิศทุกคะแนนรวมทุกประเภทยอดเยี่ยม/รางวัล Photo Model/รางวัลเดินแบบยอดเยี่ยม

ส่วน​ “ทาช่า”(นาทาชา สังขวรรณ)​ ประกวดร้องเพลงค่ะ​ ได้รางวัลเหรียญเงินจากการขับร้องเพลงสากล งานศิลปหัตกรรมนักเรียน ระดับประถมศึกษาเขต สพฐ. ครั้งที่ 67 สำหรับ”ปริม” (ปานชนก พฤกษาทร)​ มีผลงานที่หนูภูมิใจมากๆคือการได้รางวัลจากประกวดEBO.Singing Contest2019ค่ะ​และก็อีกเวทีหนึ่งคือผ่านเข้ารอบ Semi-Final ของรายการเดอะวอยซ์คิดส์ ปี 2019 หนูคิดว่าตัวเองได้เข้ามาถึงรอบนี้ได้ก็ไกลเกินฝันแล้ว​ ตอนนี้หนูมีกำลังใจขึ้นอีกมาก​ หนูจะพยายามฝึกฝนและพัฒนาต่อไปอีกเรื่อยๆให้ไปได้ไกลกว่านี้อีกค่ะ​ “เพิร์ซ” (อมลณัฐ วนิชจักรวงศ์)​ นอกจากร้องเพลงแล้วหนูชอบเล่นดนตรีด้วยค่ะ​ หนูเรียนเปียโนมาตั้งแต่เด็กๆไปประกวดมาแล้วหลายที่​ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ที่ภูมิใจมากๆคือรางวัลเกียรตินิยมอันดับหนึ่งด้านเปียโนคลาสสิค​ จากการแข่งขัน Would Championship of Performing Arts ครั้งที่ 23 จัดประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ และในตอนนี้พวกเราทั้ง5คนก็ยังมุ่งมั่นและตั้งใจจะพัฒนาตัวเองให้เก่งมากขึ้นกันอีกค่ะ​ ขอฝากให้เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเรา “POP FIVE” และเพื่อน ๆ ศิลปิน “POPEVER” ได้ทาง​ YouTube Popever.official และ​ ทาง​FacebookFanpagePopever  หรืออินสตราแกรม @popever.offcial