เสือขาวสุดหล่อกลับมาแล้ว! แบคโฮพร้อมคัมแบคไทยอีกครั้ง ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้ากับแฟนๆ 4 กุมภาพันธ์ 66 ที่ยูเนี่ยนฮอลล์

ต้อนรับปีกระต่ายด้วยความชุ่มฉ่ำหัวใจกับเสือขาวสุดหล่อ แบคโฮ (BAEKHO) ที่จะนำอัลบั้มเดี่ยวล่าสุด <Absolute Zero> ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้กับเพลง “No Rules” มาร้องสดๆ ให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังแบบใกล้ชิด จัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่เขาจะมาร้อง มาเต้นให้ได้หายคิดถึง ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา กับงาน 2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney DAY> IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์
แบคโฮ (BAEKHO ) เพิ่งเปิดตัวมินิอัลบั้มแรกของเขา “Absolute Zero” ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถือได้ว่ามินิอัลบั้มนี้เป็นเหมือนการฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการ ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาตัวเขาก็ได้รับความรักจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม สำหรับมินิอัลบั้ม [Absolute Zero] นี้แบคโฮได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงเกือบทั้งหมด ในส่วนของเพลงไตเติ้ล ‘No Rules’ มีสไตล์เพลงเท่ ๆ ที่มีเสน่ห์ด้วยบีทและจังหวะที่น่าค้นหา เป็นแนวเพลงและกลิ่นอายที่ชวนให้แฟนๆ ได้ผิวปากตามกันได้ไม่ยาก
ด้วยความรัก และความคิดถึงของแฟนๆ ชาวไทย งานนี้ผู้จัดเจ้าเดิม D-SHOW THAILAND ก็ไม่พลาดที่จะรีบพาแบคโฮ กลับมาตามคำสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับแฟน ๆ ชาวไทยเมื่อ 3 ปีก่อน และตัวเขาเองก็ได้ประกาศว่าจะมีการแสดงเดี่ยวในไทย ที่รวมมินิคอนเสิร์ตกับแฟนมีตติ้งไว้ด้วยกัน ใน 2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney DAY> IN BANGKOK แบคโฮพร้อมที่จะมาเติมความโรแมนติก ด้วยการใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับ dOnO (โดโน่ ชื่อแฟนคลับ ) ในการฉลองวันวาเลนไทน์ล่วงหน้าด้วยกัน บอกได้คำเดียวว่าครั้งนี้จะเป็นโชว์ที่ยากจะลืมเลือนของแบคโฮอย่างแน่นอน
ย้ำกันอีกครั้ง 2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney DAY> IN BANGKOK จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ dOnO เตรียมตัวให้พร้อมกันตั้งแต่เนิ่นๆ บัตรจะเปิดจำหน่ายในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566 ทางไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ทาง https://bit.ly/3PU3gvq และ Call Center 02-2623456 บัตรราคา 5,900 / 4,500 และ 2,500 บาท ผู้ซื้อบัตรทุกราคาจะได้รับของขวัญพิเศษจากใจแบคโฮ พร้อมสิทธิพิเศษ SEND-OFF/ SPECIAL PHOTOCARD และ GIFT FROM BAEKHO ทุกที่นั่ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DSHOWTHAILAND และ Twitter @DshowThailand แล้ววาเลนไทน์ของคุณในปีนี้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!!
………………………………………………………………………………………………………………
2023 BAEKHO MINI CONCERT《 BAEKHoney DAY》 IN BANGKOK
◆ วันที่แสดง: วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566
◆ เวลา : 18:00 น.
◆ สถานที่จัดการแสดง: ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์
◆ ผู้จัด: D-SHOW THAILAND
◆ ต้นสังกัด : PLEDIS Entertainment
◆ ราคาบัตร: 5,900 / 4,500 / 2,500 บาท เปิดจำหน่าย 8 มกราคม 2566 10 โมงเช้า เป็นต้นไป
————————————————– ———————————————–