2 หนุ่มคู่จิ้นสุดปัง “จุง อาเชน – ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” ควงคู่อัปเลเวลความสนุกสุดฟิน กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองเปิด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” แบบไม่มีพัก!

เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2565 สำหรับ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดสร้างสรรค์ภายใต้ร่มเงาของต้นราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของชุมชน โดยได้ผนึกกำลัง  “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” และพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมากมาย ร่วม #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์ กับประสบการณ์ EAT – SHOP – PLAY แบบครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น EAT IN THE MOOD  FOOD HUB ที่คัดสรรทั้งร้านอาหาร และไฟน์ไดน์นิ่งชั้นนำที่ดีที่สุด รวมทั้งศูนย์อาหารโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ EVERYDAY A FOOD HOUSE ที่มาพร้อมอาหารคุณภาพจากร้านดังในราคาสุดคุ้ม และไฮไลต์โซนอย่าง SKY CLUB แหล่ง HANGOUT บน  ROOFTOP ที่ตอบโจทย์ไนท์ไลฟ์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2566 SHOP IN TREND  ยกระดับประสบการณ์สายช้อปแบบไม่มีเอ้าท์ที่ครบทุกความต้องการจากร้านค้าและ   สเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำมากมาย และ PLAY YOUR STYLE จัดเต็มความสนุกและความบันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบคลุมนักช้อปทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยมี NEW ZONING ครั้งแรกในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์อย่าง COMMON PLAYGROUND กรีนสเปซสำหรับครอบครัวที่ประกอบด้วย PET PARK พื้นที่ของคนรักสัตว์เลี้ยง และพื้นที่กิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งโซน PLAYLAND เสริมการเรียนรู้และพัฒนาการแก่เด็กๆ เพื่อเป็น “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU ของครอบครัวนักช้อปชาว    ราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียง

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ยังจัดเต็มความพิเศษฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ แบบต่อเนื่อง กับการอัปเลเวล ความสนุกสุดฟินด้วยการแท็กทีม หนุ่มคู่จิ้นสุดปัง “จุง อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าเอฟซีผู้โชคดี 100  ท่าน งานนี้สตาร์ทความฟินด้วยซิงเกิลเพราะๆ ก่อนจะไปสัมภาษณ์พูดคุยแบบใกล้ชิดกับไลฟ์สไตล์  EAT – SHOP – PLAY สุดโปรดของ หนุ่ม และปิดท้ายด้วยเกมสุดสนุกทั้งเกมทายใจ และเกมทายเมโลดี้ที่ทำเอาเหล่าเอฟซีพกความฟินแบบตัวแตกกลับบ้านอย่างถ้วนหน้า

โดย หนุ่ม “จุง อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” ได้แชร์ความประทับใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเช็คอินที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ในครั้งนี้ว่า “วันนี้พวกเราสนุกกันมากๆ เลยครับ และดีใจมากๆ ด้วยที่เห็นทุกคนแฮปปี้ ต้องขอบคุณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้พวกเราได้มามอบความสนุกให้กับแฟนๆ รวมทั้งยังมีโอกาสได้มาสัมผัสกับความอลังการของสาขาใหม่ ขอบอกว่าตื่นตาตื่นใจมากครับ เป็นศูนย์การค้าที่ตกแต่งได้สวยงามมาก รวมถึงมีทุกอย่างครบครันทั้ง กิน ช้อป เที่ยว ครบจบในที่เดียว และมีโซนไฮไลต์ที่เราชอบอย่าง SKYCLUB และ COMMON PLAYGROUND ซึ่งเป็นโซนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ได้ดีเลยครับ ใครที่ยังไม่ได้มาแนะนำให้รีบมาเช็คอินกันนะครับ รับรองต้องฟินเหมือนเราสองคนแน่นอน” 

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ยังจัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมพิเศษอีกมากมายตลอดเดือน ธ.ค. 65 (วันที่ ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65) สนุกกับ LUCKY TREE รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้างโรบินสัน เพียงกด LIKE & SHARE ROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK และดาวน์โหลด CENTRAL  APP  (วันที่ ธ.ค. 65 – 16 ธ.ค. 65) เอาใจคนรักสัตว์ ในงาน PET SO CUTE ที่จะรวมพลสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก พร้อมเอนจอยไปกับคาเฟ่น้องแมวสุดคิวต์

พร้อมจัดหนักกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ (วันที่ 17 .. 65 – 4 .. 66) พบดีลสุดคุ้ม ต่อ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ทั้งรับฟรี! ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบโดย BENZILLA หรือ เบนซ์ปริญญา ศิริสินสุข ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของไทย ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูน “LOOOK” คาแรคเตอร์ ตาสุดน่ารัก พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก THE 1 APP, MAJOR CINEMA, STARBUCKS และอื่นๆ อีกมากมาย (วันที่ 17 พ.ย. 65 – 31 ม.ค. 66) ช้อปในโซนห้างฯ สมาชิก THE 1 และ THE EXCLUSIVE  รับคูปองส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท และรับฟรี! กระเป๋าสวัสดีโรบินสันมูลค่า 590 บาท รวมทั้งรับคะแนนพิเศษ 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่าน MAGIC GIFT CARD (วันที่ 17 พ.ย. 65 – 14 ธ.ค. 65) ช้อปในโซนห้างฯ สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รับบัตรของขวัญห้างโรบินสันมูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดช้อป 1,500 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป รวมถึงคูปองส่วนลดพิเศษจาก  CENTRAL  APP /  THE 1  APP /  GRAB /  AIS  /  KFC  และอื่น ๆ  อีกมากมาย

มาร่วมสัมผัสกับ “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU ที่จะ #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์ ที่ ศูนย์การค้า    โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ 10.00-22.00 นโดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK PAGE: ROBINSON LIFESTYLE RATCHAPHRUEK และ ROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK