15 ปีในวงการเพลงของ ลุลา กับก้าวสำคัญบนไทม์สแควร์นิวยอร์ก!! เทียบชั้นศิลปินอินเตอร์

กว่า 15 ปี ในวงการเพลงของศิลปินสาวเสียงเอกลักษณ์อย่าง ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่สร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปี มีผลงานเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาหน้ารถ, เรื่องที่ขอ, ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ และล่าสุด กลับมาพร้อม Singleใหม่ ที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตากับภาพโปรโมทเพลง “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” และจากผลงานอันโดดเด่นครั้งนี้ ลุลาจึงได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่จะได้ขึ้น Billboard Times Square  ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2022 จากแคมเปญ Spotify EQUAL Thailand

โดย ลุลา เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น Spotify EQUAL Ambassador ว่า

“ อยากขอบคุณมากๆค่ะ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การเป็นศิลปินและอยู่มานานถึง 15 ปี เป็นสิ่งที่ไม่ง่าย ขอบคุณที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่ทำให้รู้สึกว่าการที่ร้องเพลง หรือทำเพลงมันมีความหมายมากขึ้น เป็นเหมือนนำ้ดื่มเย็นๆระหว่างทาง จริงๆ ลุลาไม่ได้มองว่าเฉพาะศิลปินหญิง เท่านั้นที่คำว่า EQUAL สำคัญกับเรา มันสำคัญสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง เด็กหรือผู้ใหญ่ หรือเพศอะไรก็แล้วแต่คำนี้ก็สำคัญกับทุกคน จึงอยากขอบคุณที่มีแคมเปญนี้ขึ้นมาค่ะ”

นับเป็นก้าวสำคัญและเหมือนเป็นรางวัลตอบแทนผลงานเพลงที่ลุลาได้ตั้งใจทำเสมอมาตลอด 15 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง ต่าย อรทัย, ปาล์มมี่ และ นิว-จิ๋ว ที่ได้ร่วมแคมเปญ Spotify EQUAL มาแล้วด้วย

เรียกได้ว่าลุลาเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สนับสนุนความ ‘EQUAL’ อย่างแท้จริง โดยแฟนๆสามารถติดตามผลงาน และรับฟังเพลย์ลิสต์ ‘EQUAL’ ได้บน Spotify ที่ลิงก์ https://spoti.fi/3ALvaUJ และติดตามทุกการเคลื่อนไหวของศิลปิน GMM Grammy อีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL