เปิดกล่องซีรีส์ใหม่ “ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)” พร้อมทำความรู้จักกับ 2 นางเอก “ฟรีน-เบ็คกี้”

หลังจากทาง IDOLFACTORY ได้ปล่อย OFFICIAL TRAILER ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว มาทำความรู้จักกับ 2 นางเอกใหม่จากค่าย IDOLFACTORY ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ IG : srchafreen รับบท “คุณสาม” และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง IG : becccca___ รับบท “ม่อน” พูดถึงความท้าทายของบทบาท และการทำงานร่วมกันในซีรีส์ยูริ Girl’s Love เรื่องแรกของไทย ที่สร้างจากนิยายยูริขายดีจากนักเขียนนามปากกา “เจ้าปลาน้อย” คือ “GAPyuriทฤษฎีสีชมพู”

ฟรีน สโรชา กล่าวว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของผู้หญิงสองคน ที่แตกต่างกันทั้งทางอายุ ฐานะ และชนชั้น ต้องบอกเลยว่านักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวทุกอย่างให้ออกมาสวยงามที่สุด ฟรีนรับบทเป็น คุณสาม มล.ศมานันท์ ผู้หญิงที่ทั้งชีวิตมีแต่สีเทา หม่นหมอง จนได้มาเจอกับ ม่อน พนักงานใหม่ของบริษัทที่ตัวเองเป็นเจ้าของ”

เบ็คกี้-รีเบคก้า กล่าวว่า “ม่อนเอง ก็เป็นคนที่สดใสร่าเริง มองโลกในแง่บวก ตามเข้ามาทำงานที่บริษัทของคุณสาม เพราะชื่นชอบคุณสามมาก มองคุณสามเป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็กๆ ส่วนการร่วมงานกับพี่ฟรีนก็โอเคมากๆ เพราะเราเคยเล่นซีรีส์ด้วยกันตั้งแต่ แอบหลงรักเดอะซีรีส์ (Secret Crush On You) เลยค่อนข้างที่จะสนิทกันมากๆ”

ฟรีน-สโรชา เผยต่อ “เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมากๆ มีอยู่ซีนนึงที่เบ็คกี้จะต้องร้องไห้ น้องร้องไห้เยอะมากๆจนครูเอ(ผู้กำกับ)สั่งคัทแล้ว น้องก็ยังหยุดร้องไม่ได้ เหมือนกับว่าตอนนั้นอารมณ์ยังค้างอยู่ น้องยังเอาออกไม่ได้ ฟรีนเลยต้องเข้าไปกอด ค่อยๆปรับอารมณ์ให้น้อง จนน้องกลับมาเป็นปกติ เราก็เลยได้ถ่ายกันต่อ ฟรีนเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นทั้งรอยยิ้มหรือว่าน้ำตา ฝากทุคนติดตามเส้นทางความรักของคุุณสามและม่อน ในซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) ด้วยนะคะ”

ความรักของเธอทั้งคู่จะเป็นอย่างไร จะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา และจะผ่านไปได้หรือไม่ สามารถติดตามชม ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) เริ่มออกอากาศตอนแรก 19 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. และรับชมย้อนหลังแบบ UNCUT ได้ทาง Youtube : IDOLFACTORY OFFICIAL

สามารถรับชม OFFICIAL TRAILER ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)  ::  https://www.youtube.com/watch?v=f7Kso0QOaiE

ติดตามข่าวสารต่างๆของซีรีส์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ GAP The series

Facebook : ทฤษฎีสีชมพู GAP The series

Twitter : GAPtheseries

Instagram : GAPtheseries