KANG DANIEL (คัง แดเนียล) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK” ดานิตี้ไทยเตรียมตัวให้พร้อม 19-20 พฤศจิกายนนี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ในประเทศไทย “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK” โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งในรอบ 3 ปีที่ คัง แดเนียล จะได้มาพบกับดานิตี้ไทยอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ ดานิตี้ไทยที่ยังฟินอยู่กับความประทับใจในงาน Fan Meeting เมื่อปี 2562 ขอบอกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ คัง แดเนียลได้เตรียมจัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่า เพราะนับเป็นคอนเสิร์ตแรก หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Konnect Entertainment ยิ่งมีลิสต์รายชื่อเพลงที่สะสมมาตลอด 3 ปี ทั้งจากอัลบั้ม Color on Me ที่มียอดขายมากกว่า 500,000 ก็อปปี้ หรือจะเป็นอัลบั้ม CYAN, MAGENTA, YELLOW และ The Story โดยเฉพาะ Upside Down ซิงเกิลล่าสุดที่ทุกคนจะได้เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์เท่ๆ บนเวทีแสงสีเสียงเต็มรูปแบบของ คัง แดเนียลแถมด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มให้ดานิตี้ไทยได้มาฟินโดยเฉพาะ แล้วพบกันในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 19-20พฤศจิกายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยงานนี้ BE HEAR NOW KPOP (บี เฮียร์ นาว เคป๊อป) ได้ร่วมกับ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป รวมถึง YJ PARTNERS และ PROUD2 ในการเตรียมเบเนฟิตสุดฟินไว้สำหรับไทยดานิตี้ กดบัตรพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 . ที่ www.allticket.com , Counter Service (All Ticket) ใน 7-Eleven และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Counter Service ทั่วประเทศ บัตรราคา 6,900(SEATING) / 5,900 (STANDING) / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท พร้อมลุ้นสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง ดานิตี้ไทยทุกคนตั้งตารอได้เลย