ALAND” เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ อัพเดตเทรนด์แฟชั่นสายเกา FW 2022 ที่สาวกสตรีทแวร์ต้องมีทุกลุค!

“ALAND” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) จากประเทศเกาหลี เสิร์ฟสไตล์สายเกาให้กับแฟชั่นนิสต้าชาวไทย อัพเดตเทรนด์แฟชั่นสายเกา FW 2022 ได้แก่ COQUETSTUDIO, WEIKEI, WONDER VISITOR, MAHAGRID (BKK LIMITED) )และ 3.3 Field Trip สาวกสตรีทแวร์ต้องมีในฤดูกาลนี้

ALAND (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ชื่อดังที่ส่งต่อเทรนด์แฟชั่นจากเกาหลี ตามแบบฉบับของ K-Fashion ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าแคชชวลและสตรีทสไตล์ ที่มีความ ยูนีค ไม่ซ้ำใคร มีสาขาในประเทศเกาหลีมีมากถึง 16 สาขา รวมไปถึงประเทศญี่ปุ่น และประเทศสหรัฐอเมริกา รวมดีไซเนอร์เลือดใหม่กว่า 80 แบรนด์ดัง ที่ได้เดินใน SEOUL FASHION WEEK มาไว้ในที่เดียว มีสินค้าเอาใจทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาวนักช็อปรุ่นใหม่ ที่มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง หัวคิดทันสมัย รักอิสระ ชอบการแต่งกายที่มีเอกลักษณ์ หรือแม้แต่คุณพ่อคุณแม่ คุณพี่ น้องชาย  น้องสาว ครอบครัว ก็สามารถจอยความสนุกสนาน และสร้างสรรค์กับ ALAND ได้ ความโดดเด่นของ ALAND คือดีไซน์ที่เป็นยูนิเซ็กส์ ใส่ได้ทั้งชายหญิง และตัดเย็บด้วยคัทติ้งที่ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็ใส่ได้ออกมาดูเก๋และทันสมัย

สำหรับ ALAND FALL/Winter 2022 นี้ ได้รวมซิกเนอเจอร์แบรนด์ อาทิ WEIKEI (ไวกิ)  WONDER VISITOR MAHAGRID (มาฮากริด) (BKK LIMITED), 3.3 Field Trip, COQUETSTUDIO, DEARSTALKER, DRUG WITHOUT SIDE EFFECT ยังคงตอกย้ำความเป็น unisex แต่เพิ่มความพิเศษด้วยคอลเล็คชั่นที่เน้นความสดใส กับดีไซน์ย้อนยุคแบบ old school เน้นไลท์นิต เพิ่ม energy ด้วยไอเท็มสตรีทแวร์ที่แฝงความคลาสสิค แต่ดูมีพลัง  ซึ่งทำให้เรานึกถึงยุค 80’s – 90’s ช่วงเวลาแห่งวิทยาการใหม่ๆ เครื่องใช้อะนาล็อกต่างๆ ที่ทำให้รู้สึกถึงความกระฉับกระเฉง การเปลี่ยนแปลงที่มีพลัง สีสันสดใส ร้อนแรงของวัยรุ่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ กล้าที่จะแตกต่าง

ครั้งนี้จึงเป็นที่มาขอคอนเซปต์ของแฟชั่นโชว์ ROAD TO CREATE ซึ่ง ALAND จะเป็นพื้นที่ที่ทุกคนมีอิสระทางความคิด ค้นพบตัวตนที่สร้างแรงบันดาลใจ ไม่เพียงแต่กับตัวเอง แต่เป็นแรงบันดาลใจให้คนรอบๆ ตัวอีกด้วย

โดยตอนนี้ ALAND SIAMCENTER เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ กล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ มาลองครีเอทคอนเท้นท์โดยสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า และถ่ายทำคอนเท้นท์ ได้ในร้านไม่จำกัดรูปแบบ ไม่ว่าจะเต้น ครีเอทวิดิโอ โดยจัดให้มีมุม CREATOR CORNER ไว้สำหรับทุกคนที่มีความฝัน

สำหรับเบื้องหลังการทำงานครั้งนี้ ได้ศิลปินและครีเอเตอร์ยุคใหม่มามาร่วมกันสร้างสรรค์ลุค โดยศิลปินที่มาร่วมเดินแบบในครั้งนี้ อาทิ คุณเน็ต – เจมส์ ดารานำจากซีรีย์ ‘อย่าเล่นกับอนล’ คุณมิย่า-เซย่า ทองเจือ ทายาทคุณพีท ทองเจือ ศิลปินผู้เข้ารอบจากโครงการ ‘789 AUDITION’ (บางส่วน) เอินเอิน ฟาติมา  และพิเศษสุด ในครั้งนี้ได้ ศิลปินวงพราวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้รันเวย์คึกคักกว่าที่เคยด้วยการแสดงสด ในซาวน์ย้อนยุค นำโดย เตชิต ธนากิตติศักดิ์ หนุ่มน้อยมือกลองฝีมือขั้นเทพ และธีรดนย์ วัฒนพันธ์ มือกีต้าร์ คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง

สำหรับ “ALAND” ประเทศไทย ที่มาพร้อมกับฤดูกาลใหม่ของโลกแฟชั่น  สรุปมาให้แล้วกับ เทรนด์แฟชั่นสายเกาที่ Fall-Winter นี้ต้องมีทุกลุค!

MAHAGRID BKK EDITION

แรงไม่เลิกกับ T-shirt สีสันสดใส  เพิ่มความสปอร์ตด้วย ลายโลโก้ที่เป็น signature ที่ดีไซเนอร์ได้ออกแบบคอลเล็คชั่นในครั้งนี้เป็นพิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทย เป็นดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงความคูลที่ให้กลิ่นอายย้อนยุคนิดๆ แต่ก็ล้ำสมัยในคราวเดียว

DRUG WITHOUT SIDE EFFECT

สไตล์โดดเด่นที่น่าจับตามองคือสไตล์โมโนโทน และเอิร์ธโทน แต่ได้กลิ่นอายสตรีทแวร์ด้วยลายตารางหมากรุกที่มีลูกเล่นที่เท็กซ์เจอร์

WAIKEI

ดึงความสดใสด้วยสไตล์ school girl & boy เน้นไลท์นิต เดนิมโอเวอร์ไซส์ และไอเท็มสตรีทแวร์แฝงความคลาสสิคที่ช่วยเพิ่ม energy ได้ดี

WONDER VISITOR

พาทุกคนฉีกทุกกฏด้วยดีไซน์ที่ได้ Inspiration จากเทรนด์ฮิตสไตล์ Y2K อย่างเสื้อครอป เสื้อกล้ามรัดรูป ลวดลายโบว์ขนาดใหญ่ ที่ผสมผสานกับสไตล์กรันจ์แบบย้อนยุค และเดนิมสุดเซอร์ได้อย่างลงตัว

COQUETSTUDIO

ครั้งนี้โดดเด่นด้วยสไตล์ unisex ในโทนสีพาสเทล และลายพริ้นท์ขนาดใหญ่ ที่เชื้อเชิญให้ทุกเพศทุกวันสามารถมาจอยความสนุกสนานได้อย่างไม่จำกัด

DEARSTALKER

ส่งไอเท็มเรียบง่ายที่ใส่ได้บ่อยไม่มีเบื่ออย่างเสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้น รวมทั้งไอเท็ม CO-ORD ในโทนสีพาสเทลที่เข้ากับฤดูกาล

3.3 FIELD TRIP

เอาใจสาวกมินิมอลสไตล์ด้วยไอเท็มเดนิมโอเวอร์ไซส์ ไอเท็มสีเอิร์ธโทนที่สวมใส่ง่าย แต่ไม่ทิ้งความคูลด้วยชิ้นเก๋ออกแบบใช้ผ้าขนหนูผสมผสานให้ฟิลวินเทอร์นิดๆ

พบ ALAND ได้ที่

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นจากเกาหลีก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้ที่

 ALAND สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M Tel. 02-251-9752

 ALAND สาขาไอคอนสยาม ชั้น 2 Tel. 02-288-0315

หรือจะช้อปสินค้าทางออนไลน์ ได้ที่

One Siam: https://onesiam.one-viz.com/aland

Line Shopping: https://shop.line.me/@aland_th

Lazada: https://lazada.co.th/shop/aland/

Shopee: http://shopee.co.th/aland_th

Pomelo: https://www.pomelofashion.com/th/th/clothes/aland

━━━━━

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 Chat & Shop Line: @aland_th