It’S SKIN ตะลอนทัวร์ทั่วไทย ไปกับ “เน็ต-เจมส์ ทริปหัวหิน 2 วัน 1 คืน” ทริปทัวร์สุดพิเศษที่อิทส์สกิน ไทยแลนด์ จัดให้ “เน็ต-เจมส์ และแฟนคลับ ได้อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มสุข ตลอดทริป เมื่อวันที่ 18-19 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา       

บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ It’S SKIN (อิทส์สกิน) จากประเทศเกาหลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เอาใจแฟนคลับครั้งใหญ่ ดึงคู่จิ้นสุดฮอต “เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ” และ “เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์” มาร่วมแคมเปญ It’S SKIN ตะลอนทัวร์ทั่วไทย ไปกับ เน็ตเจมส์ ทริปหัวหิน วัน คืน ให้ได้ฟูลฟิลหัวใจสุดๆ เมื่อวันที่ 18-19 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

โดยมีเหล่าแฟนคลับ “เน็ตเจมส์” จำนวน 20 ท่าน ได้เข้าร่วมทริปนี้ จากการสนับสนุนซื้อผลิตภัณฑ์ It’S SKIN ระหว่างวันที่ 2-15 กันยายน 2565 และนำรายได้ส่วนหนึ่งมาทำกิจกรรม CSR ในทริปนี้ด้วย เรียกว่าอิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มสุข ตลอดทริป กับกิจกรรมที่ทางอิทส์สกิน ไทยแลนด์ได้จัดให้อย่างมากเลยทีเดียว โดยเริ่มทริปความสุขด้วยการทำบุญ ไหว้พระ ถวายสังฆทาน ห่มผ้าพระนอนองค์ใหญ่ (พระพุทธไสยาสน์) ณ วัดเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี และต่อด้วยเดินทางไปบริจาคสิ่งของจำเป็น มอบทุนการศึกษา ทุนอาหาร ให้กับน้องๆ ผู้บกพร่องทางการมองเห็น ณ โรงเรียนธรรมิกวิทยา  จังหวัดเพชรบุรี และปิดท้ายทริปพิเศษด้วยกิจกรรม Dinner & Night Party ริมทะเลหัวหิน สุดโรแมนติก กับ “เน็ตเจมส์” ณ โรงแรม เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งงานนี้ อิทส์สกิน ไทยแลนด์ จัดให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอดทริป พร้อมได้ อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มสุข ไปกับกิจกรรมในครั้งนี้สุดๆ ส่วนทริปหน้าจะไปที่ไหนนั้น แฟนคลับอย่าลืมติดตามกันนะคะ  

It’S SKIN Thailand ยังมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกแน่นอน และสำหรับใครที่อยากได้รับประสบการณ์สุด Exclusive ต้องติดตามกันต่อไป ห้ามพลาดนะคะ!