จัดหนักเอาใจแฟนด้อมซีรีส์วาย กับแคมเปญ Vibie X Celebrity SS2 มัดรวมคู่จิ้นซีรีส์ดัง มาไว้ที่ VIBIE Live ตลอดเดือนตุลาคมนี้!!

ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้ “วิบี้” ได้จัดแคมเปญ Vibie X Celebrity Season 2 เป็นการกลับมาที่เอาใจแฟน ๆ สาววายโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเกือบทุกด้อมในไทย นำทีมโดย

ไลฟ์สด : 7 ตุลาคม 2022 เวลา 20.00 น. #VibieXYinwarss2 หยิ่น – วอร์ (หยิ่น อานันท์ หว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์)  พระเอกนายเอก จากซีรีส์ชื่อดัง  “กลรักรุ่นพี่” ที่ไม่ว่าจะออนแอร์มาถึงซีซั่น 2 แล้ว ก็ยังสนุก และฟินเหมือนเดิม

ไลฟ์สด : 14 ตุลาคม 2022 เวลา 20.00 น. #VibiexMaxNatss2 แม็ค – นัท (แม็ก ศรัณย์ และ นัท ณฐสิชณ์) คู่รองที่ดังไม่แพ้คู่หลักอย่าง “ซี – นิว” จากซีรีส์  “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” เรื่องดังจากค่าย Domundi ที่เตรียมกิจกรรมสนุก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ร่วมเลนไปด้วยกัน

 ไลฟ์สด : 21 ตุลาคม 2022 เวลา 20.00 น. #VibiexOueiijaOffloadss2 ต้าห์อู๋ – ออฟโรด (ต้าห์อู๋ พิทยา และ ออฟโรด กันตภณ) สมาชิกวง” LAZ1 จากการประกวดเวที LAZ iCON ที่เพิ่งปล่อย Single “TASTE ME” และ “LAST KISS”

ไลฟ์สด : 28 ตุลาคม 2022 เวลา 20.00 น. #VibiexJafirstss2 จา – เฟริสท์ (จา พชร และ เฟริสท์ ฉลองรัฐ) คู่จิ้นมาแรงขวัญใจสาววายที่ตอนนี้มีผลงานคู่กัน “REMEMBER ME ความรักเขียนด้วยความรัก”

เตรียมฟินต่อให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง บอกเลยงานนี้กิจกรรมในไลฟ์เพียบให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษที่ไม่มีขายที่ไหน มีหนึ่งเดียวในโลก! และ Exuclusive สุด ๆ กับรางวัลเซอร์ไพร์สพิเศษศิลปิน สำหรับ “Top Vote” ที่แฟน ๆ แต่ละด้อม ช่วยกดโหวตบนแอปพลิเคชั่น VIBIE  ซึ่งรางวัลจะเป็นอะไรนั้น ต้องรอลุ้น อย่าให้คลาดสายตา!

อย่างที่ทุกคนทราบกันดี VIBIE เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่เป็นที่รู้จักในวงการไลฟ์สดของเหล่าศิลปิน ไอดอล หรือ VB ระดับมืออาชีพ ที่พร้อมแสดงความสามารถ และสร้างคอนเทนต์ตามแต่ละไลฟ์สไตล์ เพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเอง และมอบความเพลิดเพลินให้กับยูสเซอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้น VIBIE Live Streaming จึงสามารถเเมตช์ VB ที่ใช่ ผ่านคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างตรงใจ ให้ทุกช่วงเวลาของคุณมีแต่ความสนุก “คิดจะดูไลฟ์ คิดถึงวิบี้”

สำหรับแฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว สามารถดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารแอปพลิเคชั่น VIBIE ได้ที่ : https://app.adjust.com/gpm9fc4

Tiktok : @vibiethailand www.tiktok.com/@vibiethailand

Instagram : Vibiethailand https://www.instagram.com/vibiethailand/

Facebook :  Vibie Live https://www.facebook.com/VibieThailand

Twitter : @VibieThailand https://twitter.com/vibiethailand