อิสร์ – มิกซ์ ศิลปินแกรมมี่ สุดภูมิใจ เข้ารับพระราชทานรางวัลเกียรติยศ เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ปี 2565

อิสร์ – อิสรพงศ์ ดอกยอ ศิลปินแกรมมี่ และ มิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี สุดภูมิใจ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน เนื่องในพิธีเปิดงานวันเยาวชนแห่งชาติประจำปี 2565 จัดโดยกระทรวงการพัฒนาสังคม  และความมั่นคงของมนุษย์ โดย  อิสร์ – อิสรพงศ์  ดอกยอ ได้รับรางวัลบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน และ มิกซ์ – สหภาพ  วงศ์ราษฎร์ ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ในสาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็ก   และเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม รวมทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายสาขาเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

อิสร์ – อิสรพงศ์  ดอกยอ  เปิดเผยว่า

“ผมและครอบครัวรู้สึกปลาบปลื้มและเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในวันนี้หลังจากนี้จะนำความรู้ในด้านดนตรีและศิลปวัฒนธรรมไทย ไปเผยแพร่สู่สังคมต่อไป อยากฝากถึงน้องๆว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถที่แตกต่างกันไปครับ อยากให้นำสิ่งเหล่านี้ออกมาใช้พัฒนาสังคม และประเทศชาติให้ดียิ่งขึ้น จะได้มีแบบอย่างที่ดีในสังคมให้กับเยาวชนรุ่นหลังได้ทำตาม เพื่อสังคมไทยของเราเป็นสังคมที่น่าอยู่ครับ”

มิกซ์ – สหภาพ  วงศ์ราษฎร์  เปิดเผยว่า

“รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ การที่ได้มาเป็นนักแสดงทำให้เรามีพื้นที่สื่อในมือ ผมอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ช่วยสังคมเท่าที่สามารถจะทำได้ สำหรับผมสิ่งสำคัญในการทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย คือ ความรับผิดชอบครับ อยากฝากน้องๆ ให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ เราอาจจะไม่สามารถทำทุกอย่างพร้อมกันได้หมด เพราะไม่มีใครเก่งไปทุกอย่าง แต่แค่เรามีความรับผิดชอบ และทำให้เต็มที่เท่าที่เราทำไหว ก็ถือเป็นเยาวชนคุณภาพของสังคมแล้วครับ”