ผู้ว่ากทม.ร่วมวิ่งใจกลางสยามเซ็นเตอร์ ในงาน “SIAM CENTER RUN FOREST RUN” วิ่งเพื่อสุขภาพ พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กรุงเทพฯ

สยามเซ็นเตอร์ (The Ideapolis) เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดในด้านศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก พร้อมแบรนด์ดังชั้นนำในสยามเซ็นเตอร์ ได้แก่ Nike, Adidas, Under Armour, JD Sports, VANS และ ACTIFF สร้างประสบการณ์พิเศษ ในงาน “SIAM CENTER RUN FOREST RUN” ชวนทุกคนมาวิ่งบนลู่วิ่งกลางสยามเซ็นเตอร์ ทุกๆการวิ่งจะมีส่วนร่วมในการปลูกต้นไม้เพื่อมอบให้กับโครงการเพิ่มพื้นที่สีเขียวปลูกต้นไม้ล้านต้นในกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี พร้อมเติมเต็มพื้นที่สีเขียว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565 ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมทำกิจกรรมวิ่งบนลู่วิ่งใจกลางสยามเซ็นเตอร์ โดยมีนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ ประธานบริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, สรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, คริสเตียน เมสัน ผู้อำนวยการใหญ่ ประจำเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย พร้อมด้วยนักแสดงสุดฮอต “ไบร์ท” นรภัทร วิไลพันธุ์ และนักออกกำลังกายมากมายที่มาร่วมกิจกรรมวิ่งครั้งนี้

สำหรับกิจกรรม SIAM CENTER RUN FOREST RUN นับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่เชิญชวนลูกค้าของ ONESIAM และบุคคลทั่วไปมาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพ ไปพร้อมกับการมอบสิ่งดีๆ ให้สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยการร่วมวิ่งบนลู่วิ่งภายในสยามเซ็นเตอร์ ทุก 1 กิโลเมตร ทางสยามเซ็นเตอร์จะนำต้นไม้ 1 ต้นไปร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ตามนโยบายการเพิ่มพื้นที่สีเขียวปลูกต้นไม้ล้านต้นในกรุงเทพมหานคร ในขณะนี้มีผู้มาร่วมวิ่งรวมมากกว่า 4,000 กิโลเมตร เท่ากับตอนนี้ได้ต้นไม้สำหรับไปปลูกมากกว่า 4,000 ต้น โดยกิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 31 สิงหาคม 2565

ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรม “SIAM CENTER RUN FOREST RUN” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565 ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Siam Center