มาแรง ! “PROXIE”คว้าศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี เวที Global Star Media Awards 2022

ได้เสียงตอบรับและความนิยมจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง หลังเดบิวต์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Crazy Love (รักบ้าบอ) ไปแล้ว ล่าสุด 6 หนุ่มวง  PROXIE (พร็อกซี)” อย่าง  กร วรรณไพโรจน์ โชกุน ปวริศร์, อองรี ออสการ์, กัน รัชชานนท์, วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร จากค่าย “bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก)” ยังเข้ารับรางวัล Global Star Media Awards 2022 ในสาขา “ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี” อีกด้วย ถือเป็นรางวัลแรกที่หนุ่ม  ๆ ภูมิใจมาก

PROXIE  เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ทาง TSM ได้มอบรางวัล Global Star Media Awards 2022 ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมแห่งปี ให้กับ PROXIE  ถือว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลแรกของพวกเรา และเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนได้มีพลังสร้างสรรค์ผลงานออกมาอีกเรื่อย ๆ ครับ ต้องขอบคุณค่าย bROTHERs Music  ขอบคุณพี่ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน รวมถึงพี่ ๆ ทีมงาน และแฟนคลับชาว User (ยูสเซอร์) ที่น่ารัก ที่มีส่วนร่วมในทุก ๆ ผลงานทุก ๆกำลังใจของพวกเรา พวกเราจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและจะตั้งใจทำผลงานดี ๆ ต่อไปครับ

สุดท้ายขอฝากผลงานล่าสุดของพวกเรา คือ คัฟเวอร์ เพลง  i just wanna pen fan you dai bor? ของพี่ สิงโต- นำโชค ใน ยูทูบ ชาแนล PROXIE และพวกเรากำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกช่วงปลายเดือน ส.ค. นี้ ครับ ส่วน  22 ก.ย.นี้ สามารถรับชมภาพยนตร์ My Tempo น้อง พี่ ดนตรี เพื่อน ที่พวกเราทั้ง 6 คน ร่วมแสดงได้ทุกโรงภาพยนตร์  และอย่าลืมติดตามผลงานของพวกเราในช่องทาง  official ต่าง ๆ เพียงพิมพ์คำว่า PROXIE ก็จะไม่พลาดทุกข่าวสารครับ”

ติดตามเบื้องหลัง –ความเคลื่อนไหวของทั้ง 6 หนุ่มวง PROXIE  ได้ทาง Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok  :  proxie.officialth , Twitter : proxie_official  และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC  , Youtube Chanel : PROXIE รวมไปถึงทุกช่องทางสตรีมมิ่ง