ส่องเบื้องหลังเอ็มวี Crazy Love (รักบ้าบอ) วง “PROXIE” เป็นทุกอย่างแล้ว “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” เจ้าของค่ายรับบทยาม

เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ก็กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับเอ็มวีเพลง Crazy Love (รักบ้าบอ) ซิงเกิ้ลแรกจาก บอยกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรงวง  “PROXIE (พร็อกซี)” ศิลปินเบอร์แรกของค่าย “bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก)” โดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี  ล่าสุดได้เวลาปล่อยภาพ Behind The Scenes ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นเบื้องหลังสุดป่วน กวนหัวใจ รวมถึงความน่ารักของศิลปิน และเจ้าของค่าย ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน

เบื้องหลังเอ็มวีเพลงนี้ เปิดตัวด้วย 6 หนุ่ม 6 สีสัน  กร-วรรณไพโรจน์ , โชกุน-ปวริศร์ , อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด, กัน รัชชานนท์ , วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม-ปัณณธร ที่ดึงคาแรคเตอร์ ความแสบ ซน ขี้เล่น สดใส และเสน่ห์ของทั้ง 6  คน ออกมาได้อย่างลงตัว กับจังหวะสนุกสนาน สีสันสดใส มีกลิ่นอายความ90 นิด ๆ กับ Authentic sound (ออเทนติก ซาวนด์) T-POP ยุคเก่า ที่หาฟังได้ยากในปัจจุบัน ที่หลายคนคิดถึง และเพลงนี้ยังได้ 2 โปรดิวเซอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง พี่เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ และ พี่ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร มาช่วยแต่งคำร้องและทำนอง จนได้ท่อนฮุคติดหูที่ร้องว่า “สุดจะคลั่ง คลั่ง คลั่ง Crazy Love ครับ Crazy Love เธอโคตรปัง ปัง ปัง มองกี่ครั้งใจจะระเบิด”  บอกเลยว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ต้องติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะมีเซอร์ไพรส์จากเจ้าของค่าย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ที่มาร่วมแจมในบทบาทหาดูยากอย่าง รปภ.อีกด้วย เรียกว่าเป็นทุกอย่างแล้วจริง ๆ

6 หนุ่ม PROXIE ได้เล่าถึงเบื้องหลังเอ็มวีเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ได้รวมคาแรคเตอร์ของพวกเราแต่ละคนไว้ครบเลยครับ กร โชกุน อองรี ก็จะแนว ซน ๆ ขี้เล่น สดใส ส่วน คิม จะแนวเท่ห์ ๆ  วิคเตอร์ เป็นแนวชิคๆ คูล หรือกันก็จะมีซีนสไลด์โต๊ะออกมา แสดงให้เห็นว่าเคยเล่นหนังบู๊มาก่อน (หัวเราะ) ตอนถ่ายทำสนุกมากๆ เหมือนเราหลุดมาจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และมาอยู่ในโลกของความเป็นจริง เราถ่ายทำกันที่แบบข้ามวันข้ามคืนเลยครับ เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมาก ทั้งทีมโปรดักซ์ชั่น การจัดไลท์ติ้ง ต่าง ๆ ยิ่งใหญ่มากๆ  พี่นางเอกเอ็มวีน่ารักมาก ส่วน รปภ. เปิดหมวกออกมา แย่งซีนหมดเลยครับ (หัวเราะ) พวกเราตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้มาก ๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกัน อย่าลืมไปชมและฟังเพลง Crazy Love (รักบ้าบอ)กันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามชม MV เพลง “Crazylove รักบ้าบอ” ได้ที่ https://youtu.be/cLXteB-sH2k และติดตามเบื้องหลัง -ความเคลื่อนไหวของทั้ง 6 หนุ่มวง PROXIE  ได้ทาง Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok  :  proxie.officialth , Twitter : proxie_official  และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC  , Youtube Chanel : PROXIE รวมไปถึงรับฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง